Theo Công ty TNHH Gameloft Vietnam, số tiền trên là sự đóng góp ủng hộ của các nhân viên và trích nguồn ngân sách từ quỹ Trách nhiệm xã hội của công ty. Đại diện Gameloft Vietnam chia sẻ, đây là hoạt động thiết thực của công ty nhằm chung tay cùng bệnh nhân nhiễm Covid-19. Đồng hành cùng EuroCham, dù con số là 100 triệu hay tương đương một chiếc máy thở là không quá lớn, nhưng đó cũng phần nào thể hiện sức mạnh tập thể của Gameloft và sự quan tâm của công ty đối với cộng đồng xã hội.

{keywords}
 Đây là hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội của Gameloft Vietnam, với lòng tin cùng cả nước vượt qua giai đoạn đại dịch khó khăn này

Chị Nguyễn Thanh Nga - Giám đốc Nhân sự Gameloft Vietnam chi nhánh Hà Nội cho biết: “Dịch bệnh đã làm ảnh hưởng nặng nề tới toàn bộ người dân ở Việt Nam, hơn hết, điều cần làm lúc này là mọi người chung tay góp sức, dù ít hay nhiều, dù nhỏ hay lớn, cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. Không nằm ngoài suy nghĩ đó, Gameloft cùng toàn bộ nhân viên tham gia với mong muốn được đóng góp, chia sẻ một phần khó khăn, hỗ trợ các bệnh nhân Covid-19 và tuyến đầu chống dịch. Chúng tôi đều tin tưởng và mong đợi dịch bệnh sớm được đẩy lui, cuộc sống sớm trở lại bình thường”.

{keywords}
 Gameloft luôn hết lòng với các hoạt động CSR, dù là thời điểm bình thường hay giãn cách xã hội. Năm 2020 vừa qua, nhân viên Gameloft Vietnam cũng đã gây quỹ gửi đến tổ chức Saigonchildren để cứu trợ các hoàn cảnh khó khăn bởi lũ lụt tại miền Trung

Dù đang trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19, Gameloft Vietnam vẫn luôn nỗ lực hết mình để thực hiện tốt trách nhiệm ở cả hai mặt: đối nội và đối ngoại. Là một công ty luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng, Gameloft Vietnam quyết tâm đồng hành và chung tay cùng các hoạt động mang lại ý nghĩa thiết thực cho hoạt động phòng và chống dịch Covid-19. Ngoài ra, Gameloft Vietnam cũng đã giữ vững được tinh thần và tiếp thêm năng lượng cho toàn thể nhân viên thông qua các hoạt động thực tế như duy trì lương thưởng, phụ cấp điều kiện làm việc tại nhà và các chương trình chăm sóc sức khỏe trực tuyến.

Ngọc Minh