Từng ngày từng giờ, vợ chồng chị Nguyễn Thị Gấm đang phải chạy đua với thời gian, kiếm từng đồng cắc nhỏ để duy trì mạng sống cho con.

Căn bệnh ung thư máu hiểm nghèo khiến sức khỏe của bé Hồng Nhã Mi cũng lúc trồi, lúc sụt, có những lúc tưởng chừng như không thể vượt qua được. Không biết bao nhiêu đêm, chị không dám chợp mắt chỉ để canh lau mát hạ nhiệt cho cơ thể bé nhỏ. Cũng không biết bao nhiêu lần chị Gấm cố kìm nén giọt nước mắt để con không thấy mẹ buồn. 

{keywords}
Chị Gấm (bên phải) nhận tiền bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ

Vào mạng đọc tài liệu, chị Gấm biết được chỉ có ghép tủy là phương pháp tốt nhất. Nhưng chị lại thất vọng ngay khi biết chi phí điều trị ít nhất cũng lên tới 700 triệu đồng. Đây là một số tiền lớn không tưởng đối với gia đình chị.  

5 năm qua, chị đã tốn không biết bao nhiêu tiền bạc, công sức mong cứu con thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo. Tiền nhà vét sạch, chị phải vay mượn khắp nơi. Nhưng mỗi toa thuốc giá đến hàng chục triệu đồng, chị không đủ khả năng lo nổi.

{keywords}
Số tiền bạn đọc ủng hộ là động lực để gia đình tiếp tục chữa bệnh cho con.

Sau khi bài báo: Tia hy vọng mong manh của bé gái mắc bệnh ung thư máu được đăng tải, rất nhiều người bày tỏ sự quan tâm. Số tiền bạn đọc gửi thông qua Báo VietNamNet là 34.955.000 đồng được chúng tôi trao trực tiếp cho gia đình bé.

Xúc động nhận quà bạn đọc gửi tặng, chị Gấm bày tỏ: “Nhờ có những tấm lòng cao cả mà bé Mi được tiếp tục chữa bệnh. Chúng tôi đã tìm đủ mọi cách để giúp con nhưng vì bệnh nặng, chi phí tốn kém nên đuối quá. Chúng tôi cứ đau đáu trong lòng về ước mơ có đủ tiền cho con ghép tủy. Nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn của gia đình tới các độc giả đã ủng hộ”. 

Đức Toàn

Trao tiền bạn đọc ủng hộ đến hai bé bị bại não

Trao tiền bạn đọc ủng hộ đến hai bé bị bại não

Tấm lòng của các nhà hảo tâm gửi đến hai bé mắc bệnh bại não đã được PV Báo VietNamNet trao tận tay tới gia đình.