Sau khi bài viết: “Chồng tai nạn sống thực vật, vợ khẩn cầu xin giúp con thơ được đi học” được báo VietNamNet đăng tải, gia đình anh Trần Văn Ngà (xóm Lâm Tiến, xã Giao Phong, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) đã nhận được nhiều sự quan tâm giúp từ bạn đọc. Qua báo, bạn đọc ủng hộ số tiền 41.780.510 đồng, được báo chuyển về tài khoản gia đình.

{keywords}
Gia đình anh Ngà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tháng 6/2020, trong lúc đi làm thợ xây trên Cao Bằng, anh Ngà không may bị điện giật trượt chân ngã, đập đầu xuống đất. Anh được mọi người đưa đi Bệnh viện huyện Nguyên Bình cấp cứu. Do chấn thương quá nặng, anh phải chuyển xuống Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) điều trị. Tại đây, các bác sĩ kết luận, anh Ngà bị chết não, hy vọng bình phục đã không còn, bệnh viện trả về.

Trụ cột trong gia đình nằm liệt giường, nợ nần ngày càng nhiều, mọi chi phí sinh hoạt, tiền học của các con, tiền thuốc cho chồng đè nặng nên vai chị Hà

Sau khi hoàn cảnh của gia đình anh chị được đăng tải trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự đồng cảm, động viên, giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần. Ngoài số tiền 41.780.510 đồng ủng hộ qua tài khoản báo, chị Hà còn nhận được nhiều những lời động viên và ủng hộ trực tiếp.

Trong lúc khó khăn nhất lại may mắn nhận được sự giúp đỡ kịp thời của bạn đọc báo, chị Hà xúc động chia sẻ với PV qua điện thoại: "Cả đời tôi sẽ không quên ơn những người đã giúp mình, có khoản tiền này, tôi sẽ tiếp tục thuốc men cho chồng và cho các cháu đi học đàng hoàng".

Phạm Bắc

Vợ tử vong do sét đánh, hai cha con tâm thần rơi vào cảnh khốn đốn

Vợ tử vong do sét đánh, hai cha con tâm thần rơi vào cảnh khốn đốn

Trên đường ra đồng, bà Khuỗn không may bị sét đánh chết, để lại chồng, con đều mắc bệnh về thần kinh không tự chăm sóc được bản thân.