Khi chúng tôi báo cho anh Nhân về số tiền 150.028.800 đồng do bạn đọc ủng hộ, người đàn ông reo lên như một đứa trẻ. Bởi chi phí sắp tới của gia đình anh thật quá lớn.

Bé Trương Phạm Hùng bị u não, đang được các bác sĩ hội chẩn để xạ trị, chi phí dự kiến hàng chục triệu đồng. Còn chị Lý bị ung thư đại tràng, đã trải qua 4 đợt phẫu thuật. Đợt này, bác sĩ yêu cầu gia đình chuẩn bị để mổ tiếp. Cuối năm ngoái, mẹ vợ anh cũng phát hiện bị ung thư đại tràng, đang hóa trị theo phác đồ của bác sĩ tại Bệnh viện Ung bướu. Ngoài ra còn có cháu gái bị bướu cổ. 

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (phải) trao số tiền hơn 150 triệu đồng cho anh Trương Thế Nhân.

Tôi còn nhớ trong lần gặp trước, người đàn ông "vò đầu bứt tai" vì không biết kiếm đâu ra tiền để đóng viện phí cho 4 người cùng bị ung thư. Có thời điểm, một mình anh vừa chăm sóc vợ trên khu bệnh của người lớn, vừa chăm con nằm ở Khoa Nhi, gương mặt thất thần.

Để xoay sở, vợ chồng anh phải bán mảnh đất nhỏ ở Đắk Lắk, gia đình phải mướn một góc hành lang trong căn nhà gần sát Bệnh viện Ung bướu để tiện đi điều trị. 

Chi phí cho cả 4 người quá lớn, anh Nhân không biết "đào" đâu ra tiền, đành cầu cạnh đến tấm lòng thơm thảo của bạn đọc VietNamNet.

Sau khi bài viết "Bán sạch nhà cửa, mẹ ung thư tay trắng xin cứu con u não" được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ với hoàn cảnh gia đình anh Nhân.

Trong cơn bĩ cực, nhận được 150 triệu đồng, người đàn ông run run vì xúc động. Toàn bộ số tiền đã được anh đóng vào tạm ứng viện phí cho vợ và con trai. 

Người đàn ông chân chất sau một hồi bối rối, chỉ biết gửi lời cảm ơn tới Báo VietNamNet và những tấm lòng hảo tâm đã chia sẻ, động viên và giúp đỡ cho gia đình anh.

Khánh Hòa

Con trai chết đuối, con gái suy thận, mẹ nghèo tuyệt vọng cầu cứu

Con trai chết đuối, con gái suy thận, mẹ nghèo tuyệt vọng cầu cứu

Người mẹ dân tộc M’nông như chết lặng khi hay tin con gái út mắc phải căn bệnh suy thận mạn giai đoạn cuối. Nỗi đau mất con trai vẫn còn đó, chị sợ hãi vì bản thân bất lực trước sự yếu ớt đau đớn của con.