Gặp lại chúng tôi, gia đình bé Nguyễn Quốc Vinh vô cùng xúc động vì những nghĩa cử cao đẹp của bạn đọc đã chia sẻ. Cả gia đình loay hoay mãi không kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con trai, nhưng chỉ trong chốc lát bạn đọc Báo VietNamNet đã ủng hộ đủ số tiền. 

“Chúng tôi, chăm con ở đây thấy còn nhiều bệnh nhân còn khó khăn lắm. Khi chúng tôi nghe bên Báo VietNamNet và Phòng Công tác xã hội BV Chợ Rẫy thông báo bạn đọc đã ủng hộ đủ số tiền cho cháu Vinh chữa bệnh rồi, mừng hết lớn. Chúng tôi nghĩ tiền bao nhiêu tiêu xài cũng hết, chúng tôi xin được ngừng nhận để bạn đọc ủng hộ cho trường hợp khác để cứu thêm được nhiều người”, anh Nguyễn Văn Vũ cha bé Vinh nói.  

{keywords}
Nguyễn Quốc Vinh đã đủ tiền phẫu thuật, xin ngừng nhận tiền ủng hộ từ bạn đọc.

Đó là một điều may mắn đối với bé Nguyễn Quốc Vinh khi em nhận được rất nhiều sự chia sẻ của bạn đọc. 

Em Nguyễn Quốc Vinh bị bệnh tim hở van động mạch phổi nặng. Bác sĩ có chỉ định phẫu thuật sớm để sửa chữa hoặc thay van động mạch phổi để tránh nguy cơ đột tử cho Vinh. 

Điều kiện hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, để kiếm được số tiền hàng chục triệu đồng để mổ tim cho Vinh gia đình bó tay. 

Mẹ bé Vinh cũng bị bệnh đái tháo nhạt nhiều năm nay, hầu như chị không thể lao động được. Một mình anh Vũ làm kiếm tiền lo cho gia đình và chữa bệnh cho vợ không đủ. Vậy nên khi Vinh bị bệnh cần một số tiền lớn họ không biết kiếm ở đâu. 

Việc chữa bệnh cho Vinh không thể kéo dài vì để lâu có thể bị suy tim nặng và không còn chỉ định mổ. Một tin vui và bất ngờ đến với gia đình bé Vinh, chỉ sau khi Báo VietNamNet đăng bài ít giờ bạn đọc đã ủng hộ đủ số tiền chữa bệnh. 

Tiếp sau đó, bạn đọc vẫn tiếp tục liên hệ ủng hộ cho bé Vinh, cha bé đã nhờ Báo VietNamNet thông tin đến bạn đọc gia đình xin ngừng nhận tiền ủng hộ. Số tiền chữa bệnh cho bé đã đủ, xin nhường lại cơ hội đó cho những trường hợp khác. 

Hy vọng với sự chia sẻ này, bé Vinh sẽ mau chóng khỏe mạnh trở về chuẩn bị cho năm học mới. 

Đức Toàn  

Cần 60 triệu đồng phẫu thuật tim gấp, để lâu cậu bé lớp 8 có thể đột tử

Cần 60 triệu đồng phẫu thuật tim gấp, để lâu cậu bé lớp 8 có thể đột tử

Mỗi lần đưa con đến bệnh viện về, lòng người cha nặng trĩu nỗi buồn. Bác sĩ khuyên phải nhập viện mổ càng sớm càng tốt, vì nếu để lâu đứa con sẽ bị suy tim nặng và thậm chí có thể đột tử.