Tình cờ đọc được bài báo viết về trường hợp bé Trần Văn Đạt, đang học lớp 3 thì bị ngã xe dẫn đến chấn thương sọ não, do hoàn cảnh nghèo khó không có tiền điều trị, chị Linh và chị Xuân là hai cổ động viên thuộc Hội cổ động viên CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đăng tải thông tin bán đấu giá hai chiếc áo cầu thủ, lấy tiền ủng hộ em Đạt. 

{keywords}
Chiếc áo số 6 được đấu giá 12.000.000 đồng ủng hộ bé Trần Văn Đạt

Đây là chiếc áo có chữ ký của cầu thủ Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng… mà chị đã rất khó khăn mới có được để làm kỷ niệm. Khi biết thông tin về em Đạt, chị quyết định không một chút do dự. Chiếc áo của chị Linh là áo số 6, số áo của tiền vệ Lương Xuân Trường. Chiếc áo thứ 2 là của đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai. 

Khi thông tin được chia sẻ trên trang cá nhân, chị Linh đã gặp rất nhiều ý kiến trái chiều về việc làm của mình. Người thì cho rằng đó là việc làm ý nghĩa, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng chị lừa đảo để trục lợi cá nhân, câu like.  

{keywords}
Chiếc áo của CLB HAGL được đấu giá 4.050.000 đồng 

Mặc cho dư luận ồn ào, chị chỉ tâm niệm một điều duy nhất là bán được chiếc áo để có tiền giúp đỡ em Đạt. Cùng với sự vào cuộc của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã củng cố thêm lòng tin đối với những người muốn mua lại hai chiếc áo đó.  

{keywords}
Cầu thủ Văn Toàn và Hội cổ động viên CLB Hoàng Anh Gia Lai trao tiền ủng hộ cho cha bé Trần Văn Đạt.

Giá khởi điểm chị đưa ra bằng với giá trị thật của chiếc áo chị mua tại cửa hàng. Giá của hai chiếc áo tăng lên từng ngày. Chiếc áo của CLB Hoàng Anh Gia Lai được chốt với giá 4.050.000 đồng, chiếc áo số 6 của Đội tuyển Việt Nam được chốt giá 12.000.000 đồng. Kết thúc phiên đấu giá, hai chiếc áo được chủ nhân Trần Minh Tú mua với giá tổng cộng 16.050.000 đồng.  

{keywords}
Anh Trần Minh Tú là chủ nhân mới của hai chiếc áo đấu.

Ngoài số tiền đấu giá trên Hội cổ động viên CLB Hoàng Anh Gia Lai còn được các  mạnh thường quân ủng hộ thêm tổng cộng được 23.050.000 đồng. 

Sáng ngày 27/5, Hội cổ động viên CLB Hoàng Anh Gia Lai đã kết hợp với CLB Hoàng Anh Gia Lai, đại diện là Giám đốc điều hành ông Nguyễn Tấn Anh và cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đến Bệnh viện Chợ Rẫy để trao món quà vô cùng ý nghĩa này cho gia đình anh Trần Văn Phát. 

Đức Toàn