Chiều 19/8, PV VietNamNet đã tới Viện Bỏng quốc gia trao quà nhân ái đến gia đình em Nguyễn Tiến Anh, một trong những nạn nhân may mắn thoát chết sau vụ cháy xưởng bánh kẹo ở Hoài Đức

TIN BÀI KHÁC

Gặp lại chúng tôi, ông Nguyễn Văn Quý (bố của Tiến Anh) chưa hết hoang mang, run sợ bởi con trai vẫn trong tình trạng nguy hiểm. Hàng ngày Tiến Anh vẫn cần đến máy móc hỗ trợ, lọc máu liên tục.

{keywords}
May mắn thoát chết trong vụ cháy nhưng Tiến Anh lại bỏng nặng nguy kịch

Trước đó, vụ cháy lớn tại xưởng sản xuất bánh kẹo ở huyện Hoài Đức xảy ra vào ngày 29/7 làm 8 người chết, 2 người bị thương nặng. Em Nguyễn Tiến Anh là nạn nhân may mắn sống sót nhưng lại bị bỏng rất nặng, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trong khi con bị tai nạn kinh hoàng là thế, bố mẹ Tiến Anh lại không đủ khả năng lo cứu chữa cho con. Vợ chồng ông Quý chỉ làm nông nghiệp, hết vụ mùa, ông đi phụ hồ bốc vác, công việc nặng nhọc chỉ đủ lo bữa ăn gia đình và nuôi mẹ già 87 tuổi.

Từ ngày con gặp nạn, vợ chồng ông phải vay mượn khắp nơi. Số tiền điều trị mỗi ngày quá lớn khiến cho gia đình rơi vào cảnh khốn đốn, không còn biết xoay sở, bấu víu vào đâu.

Sau khi bài viết về hoàn cảnh của gia đình em đăng trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc đã gọi điện và trực tiếp gửi quà thăm hỏi, chia sẻ khó khăn. Nhờ những tấm lòng của các nhà hảo tâm mà gia đình đã bớt đi phần nào khó khăn.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao số tiền bạn đọc ủng hộ đến tận tay gia đình em Nguyễn Tiến Anh

Tuần qua, Báo điện tử VietNamNet cũng đã làm thủ tục trao đến ông Quý số tiền 10.255.000 đồng mà bạn đọc ủng hộ cho em Tiến  Anh trong 10 ngày cuối tháng 7/2017. Nhận món quà quý giá của bạn đọc, ông Quý xúc động cảm ơn: “Gia đình không biết làm gì để bày tỏ lòng biết ơn của mình đến mọi người ngoài lời cảm ơn. Với số tiền này mà gia đình vơi đi phần nào khó khăn phía trước..”. Mong rằng, hoàn cảnh của Tiến Anh tiếp tục được giúp đỡ để em sớm qua cơn hoạn nạn, trở về bên gia đình.

Phạm Bắc