Mắc bệnh ung thư máu từ khi còn rất nhỏ, bé Nguyễn Thị Thanh Thảo phải chống chọi với nỗi đau bệnh tật suốt cả tuổi thơ.

Mỗi một lần truyền thuốc, bơm tủy là một lần bé như chết đi sống lại. Nghe tiếng khóc đớn đau của con, vợ chồng anh Nguyễn Văn Mỹ không cầm được nước mắt. Để có thể cứu con, họ đã tìm đủ mọi cách, bán đi đủ mọi thứ.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên trái) trao tiền cho mẹ bé Thảo.

Thời gian điều trị dài với chi phí tốn kém trong khi tiền kiếm ra không được, anh chị chủ yếu phải vay mượn để lo cho con. Nợ nhiều tới lúc không còn chỗ để hỏi vay, tính mạng bé Thảo rơi vào nguy kịch.

Không đành lòng để đứa con bé bỏng quay về, anh tìm đến Báo VietNamNet hy vọng có những tấm lòng hảo tâm giang tay giúp đỡ. 

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài Vất vả cả đời, cha chỉ bật khóc vì không cứu được con, nhiều tấm lòng hảo tâm đã chung tay góp sức. Thông qua báo, bạn đọc ủng hộ cho bé số tiền 16.670.000 đồng được chúng tôi trao tận tay gia đình. 

Cầm số tiền trên tay, mẹ bé Thảo xúc động nói: “Chúng tôi vô cùng biết ơn những tấm lòng hảo tâm đã giúp cháu. Một miếng khi đói bằng một gói khi no, chúng tôi sẽ tìm đủ mọi cách để cứu con. Việc này không hề dễ, thậm chí còn vô cùng khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”. 

Đức Toàn

Vất vả cả đời, cha chỉ bật khóc vì không cứu được con

Vất vả cả đời, cha chỉ bật khóc vì không cứu được con

Mỗi lần nghe tiếng cô con gái khóc ré lên vì quá đau đớn, tim người cha như bị bóp nghẹt. Anh cố cắn răng chịu đựng nhưng nước mắt vẫn trào ra.