Ngày 5/8/2021, đại diện nhãn hàng Ích Nhi trao đến UBMT Tổ quốc quận Bình Tân và Trung tâm y tế Quận Tân Phú 800 sản phẩm Ích Nhi gồm Siro ho cảm Ích Nhi, Viên ngậm Ích Nhi, Dầu Tràm Khuynh diệp Ích Nhi.

Những ngày này, các tỉnh phía Nam, đặc biệt TP.HCM vẫn đang là điểm nóng về dịch bệnh Covid-19 với số lượng ca nhiễm cao. Cùng với việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, các quận, huyện và các cơ sở y tế địa phương đã nhanh chóng triển khai nhiều biện pháp quyết liệt cùng thành phố để chăm lo cuộc sống người dân.

Những phần quà từ nhãn hàng Ích Nhi sẽ được gửi đến các gia đình có trẻ thuộc diện cách ly nhằm hỗ trợ các em giải cảm, giảm ho, tiêu đờm.

Bộ sản phẩm Ích Nhi giúp bảo vệ và chăm sóc trẻ với các dấu hiệu cảm ho, sổ mũi. Trong đó, Siro ho cảm Ích Nhi có chứa các vị thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO như quất, gừng, húng chanh, cát cánh, mật ong… có công dụng hỗ trợ giải cảm, giảm ho và tiêu đờm. Viên ngậm Ích Nhi hỗ trợ trẻ giảm ho, viêm họng, đau rát họng. Còn Dầu Tràm Khuynh diệp Ích Nhi giúp làm ấm, phòng cảm lạnh cho trẻ.

Đại diện UBMT Tổ quốc quận Bình Tân, trung tâm y tế Q. Tân Phú bày tỏ sự cảm ơn đến ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Nam Dược và nhãn hàng Ích Nhi, đã không ngại khó khăn, dịch bệnh, trao tặng quận những sản phẩm hữu ích giúp cải thiện sức khỏe, để địa phương vững tâm chống dịch.

{keywords}
 Đại diện thương hiệu Ích Nhi tặng quà tại Trung tâm Y tế quận Tân Phú (TP. HCM), nhằm hỗ trợ các em nhỏ cách ly tại khu vực này

Hơn 400 sản phẩm Ích Nhi tiếp theo cũng được gửi tới Cần Thơ - một điểm nóng về dịch ở khu vực miền Tây. Đại diện Trung tâm Y tế P. An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ bày tỏ sự cảm kích trước sự chia lửa với y tế địa phương của công ty và nhãn hàng.

{keywords}
 Đại diện Trạm y tế phường An Nghiệp (Ninh Kiều, Cần Thơ) tiếp nhận những món quà thiết thực từ Ích Nhi để gửi tới cho các em nhỏ đang cách ly

 

{keywords}
 Trong ngày 7/8, Giám đốc Nam Dược chi nhánh miền Trung tặng quà tới các trẻ đang cách ly tại khu vực Phường Hòa Khánh Bắc (TP. Đà Nẵng)

Ngày 11/8, nhãn hàng Ích Nhi tiếp tục trao quà đến các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội).

{keywords}
 Ích Nhi trao quà đến đại diện Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội) để gửi tới cho các bệnh nhi

Trước đó, trong tháng 7/2021, Ích Nhi đã trao tặng khẩu trang và bộ sản phẩm Ích Nhi cho các bé đang cách ly vì Covid-19 thông qua Trung tâm y tế huyện Hóc Môn (TP.HCM) và Trạm y tế phường An Phú (Ninh Kiều, Cần Thơ).

Tháng 2/2021, Ích Nhi cũng đã trao các phần quà ý nghĩa gồm các cuốn vở vẽ, bút màu, khẩu trang, nước rửa tay khô và Viên ngậm Ích Nhi, tới cô trò đang cách ly tại trường Tiểu học Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hơn 12 năm trên thị trường, nhãn hàng Ích Nhi với các sản phẩm như Siro ho cảm Ích Nhi, Siro Ăn Ngon Ích Nhi, Dầu Tràm Khuynh diệp Ích Nhi… đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ em. Phát triển các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, chuẩn hóa trong suốt quá trình từ trồng trọt, nghiên cứu tới sản xuất, Ích Nhi mong muốn mọi trẻ em trên đất nước Việt Nam đều được lớn khỏe tự nhiên, an lành.

Trong năm 2021, bên cạnh việc cố gắng duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe người dân, nhãn hàng Ích Nhi và Nam Dược đã có nhiều hoạt động chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19.

Từ tháng 2 - 5/2021, hàng nghìn sản phẩm Ích Nhi, bộ đồ bảo hộ cùng các phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ trong khu cách ly, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch tại Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Dương, Bắc Giang, TP.HCM…

Tháng 6/2021, Công ty Cổ phần Nam Dược đã ủng hộ 200 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 với mong muốn mang được nhiều vắc xin hơn đến với người dân Việt Nam, góp phần đẩy lùi đại dịch. Chuỗi các hoạt động vì cộng đồng được nhãn hàng Ích Nhi cam kết duy trì trong thời gian sắp tới.

{keywords}
 

Kế thừa bài thuốc dân gian từ quất, húng chanh, mật ong… Siro ho cảm Ích Nhi được sản xuất từ các nguyên liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO của Tổ chức Y tế Thế giới như quất (trồng tại Nam Định), cát cánh (trồng tại Lào Cai)... kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng, độ sạch, hàm lượng hoạt chất cao. Nhờ đó, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giải cảm, hỗ trợ giảm ho và tiêu đờm.

Sản phẩm được Bộ Y tế chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và cho con bú. Ích Nhi còn phát triển sản phẩm Siro ho cảm Ích Nhi 3+ và Viên ngậm Ích Nhi - phù hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Website: ichnhi.vn.

Siro ho cảm Ích Nhi không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

GPQC số 429/2021/XNQC-ATTP

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm: https://www.facebook.com/ichnhi.v

Phương Dung