“Nhiều tấm lòng vàng đã thương yêu, giúp đỡ bé nhà tôi. Chúng tôi không thể nói hết được sự biết ơn của gia đình đối với bạn đọc Báo VietNamNet. Chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để lo cho con được tốt nhất”, chị Lê Thị Lên bày tỏ. 

Có những lúc gia đình tưởng chừng như bất lực vì không còn biết làm cách nào để có tiền chữa bệnh cho con. Họ phải chạy vạy từng đồng lo từng toa thuốc, nhưng tiền kiếm được luôn ít hơn so với số cần chi tiêu. Khoản nợ của gia đình cũng ngày một tăng lên, trong khi tình trạng bệnh của bé Nguyễn Quốc Kiệt vẫn còn rất nặng.  

{keywords}
Bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ hơn 40 triệu đồng cho gia đình bé Quốc Kiệt.

Mắc căn bệnh ung thư máu quái ác, bé Kiệt đã hết sức cố gắng, chiến đấu để giành lại sự sống. Hơn 1 năm qua, cơ thể bé luôn trong tình trạng thiếu máu, yếu ớt, ăn uống không được dẫn đến sức khỏe suy kiệt.

Sau những ngày truyền thuốc mệt mỏi, sức khỏe dần bình phục, có những lúc cậu bé thèm miếng ăn ngon nhưng mẹ chẳng đủ tiền mua. Cha đi phụ hồ khó nhọc còn không kiếm đủ tiền mua thuốc. 

Những lúc khốn khó nhất, vay tiền không được, chị Lên sợ sẽ không giữ nổi con. May mắn thay bạn đọc Báo VietNamNet đã kịp thời giúp đỡ bé. 

Sau khi bài báo Con thèm cơm đùi gà, cha mẹ chỉ biết lau nước mắt đăng vào dịp cuối năm, rất nhiều bạn đọc thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với bé Kiệt. Một số bạn đọc tìm gặp trực tiếp, động viên thăm hỏi, một số khác thông qua Báo VietNamNet đã ủng hộ số tiền 40.825.000 đồng, được chúng tôi trao tận tay gia đình.

Hy vọng với tình cảm và sự chia sẻ của bạn đọc, bé Nguyễn Quốc Kiệt sẽ mau chóng khỏe mạnh. 

Đức Toàn

Con thèm cơm đùi gà, cha mẹ chỉ biết lau nước mắt

Con thèm cơm đùi gà, cha mẹ chỉ biết lau nước mắt

Con mắc bệnh bạch cầu lympho cấp, chi phí điều trị vượt quá khả năng kinh tế của gia đình.