Ngày Tết đang cận kề, bà con xã Hậu Mỹ Bắc A vẫn phải miệt mài với công việc đồng áng. Hiện nay, đời sống của người dân nơi đây vẫn còn nhiều khó khăn. Có những hộ phải sống trong cảnh nhà lá, vách nứa. Nghề nghiệp chính là xạ lúa. Thu nhập không ổn định. Một số ít hộ gia đình bắt đầu chuyển đổi sang trồng cây lấy quả. Ngoài ra, cũng có nhiều hộ chăn nuôi lợn, tuy nhiên, do đợt dịch bệnh càn quét khắp cả nước vừa qua, nên bà con bị thất thu nặng nề.

{keywords}
Đại diện lãnh đạo Báo VietNamNet và lãnh đạo chính quyền xã Hậu Mỹ Bắc A tại buổi trao tặng quà cho bà con.

Từ số tiền bạn đọc ủng hộ, ngày 11/1, ông Đặng Ngọc Chính đã đại diện lãnh đạo Báo VietNamNet, có chuyến thăm và trao quà cho 100 hộ nghèo tại xã Hậu Mỹ Bắc A, mong muốn cùng chung tay với bà con, với chính quyền địa phương, mang đến một cái Tết ấm cúng, có nếp, có bánh.

{keywords}
Đông đủ 100 hộ nghèo có mặt tại trụ sở UBND xã để nhận quà.

Tham dự buổi trao quà còn có các lãnh đạo chính quyền địa phương và đại diện 100 hộ nghèo của xã Hậu Mỹ Bắc A.

Ông Nguyễn Văn Nho, Phó Chủ tịch UBND xã Hậu Mỹ Bắc A cho biết, đây là xã thuộc vùng hẻo lánh của tỉnh Tiền Giang, mặc dù vài năm gần đây, đời sống người dân đã được chăm lo, cải thiện rất nhiều, tuy nhiên, số hộ nghèo, cận nghèo và đặc biệt khó khăn vẫn còn tới hơn 300 hộ. Vì vậy, trong thời điểm Tết Nguyễn Đán sắp đến, những món quà do Báo VietNamNet trao tặng tới các hộ gia đình vô cùng ý nghĩa.

{keywords}
Đại diện lãnh đạo địa phương trao quà tận tay cho người dân.

Ông Nho cũng thay mặt chính quyền địa phương và bà con xã Hậu Mỹ Bắc A gửi lời cảm ơn chân thành đối với tấm lòng nhân ái của Báo VietNamNet và bạn đọc.

{keywords}
Đại diện lãnh đạo Báo VietNamNet và đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương trao quà cho bà con nghèo. Đáp lại là những lời cảm ơn chân thành, những nụ cười hồn hậu của bà con.

Khánh Hòa

“Sự quan tâm của Báo VietNamNet đến đời sống người dân là nghĩa cử cao đẹp”

“Sự quan tâm của Báo VietNamNet đến đời sống người dân là nghĩa cử cao đẹp”

 Chiều 6/1, đại diện của Báo VietNamNet đã đến thăm và trao quà cho 200 hộ nghèo khó tại xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.