Đêm nhạc “Share the love” tối ngày 28/10 tại khách sạn Park Hyatt Saigon, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Vân, Khắc Triệu, Dương Triệu Vũ, Minh Tuyết, Vũ Hà. Nhiều doanh nhân, mạnh thường quân đã đến ủng hộ cho miền Trung thông qua tiền mặt, đấu giá vật phẩm quý.

Phát biểu mở đầu đêm nhạc thiện nguyện, anh Vũ Nguyễn Minh Tuấn - đại diện Ban tổ chức nói, “trách nhiệm của một doanh nghiệp không chỉ là làm giàu cho chính doanh nghiệp đó và đóng góp cho sự phát triển của đất nước, mà còn là việc thực hiện trách nhiệm với cộng đồng”.

“Share the love” là thông điệp mà anh Tuấn cũng như những khách mời góp mặt trong chương trình mong muốn lan toả tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ nhân dân miền Trung đang phải hứng chịu liên tiếp những đợt thiên tai bằng cả vật chất và tinh thần.

{keywords}
 Vợ chồng doanh nhân Vũ Nguyễn Minh Tuấn cùng các nghệ sĩ

Tại đêm nhạc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến các ca khúc “đóng đinh” tên tuổi anh như: Qua cơn mê, Touch by touch, LK Mambo nồng say, Triệu đóa hồng (hát cùng Cẩm Vân)… dành tặng các vị khách quý. Nam ca sĩ chia sẻ, anh muốn đem lời ca tiếng hát phục vụ khán giả, để từ đó cùng các mạnh thường quân gây quỹ hỗ trợ miền Trung.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng song ca tình tứ với Minh Tuyết

Dẫn chương trình “Share the love”, MC Trác Thuý Miêu đã rất xúc động. “Đêm nhạc lấy tên là “Share the love”, “love” ở đây sẽ được quy đổi thành tiền và vật phẩm đến từ các mạnh thường quân để gửi về khúc ruột miền Trung đang căng mình chống bão”, Trác Thúy Miêu chia sẻ.

Tại chương trình, ca sĩ Dương Triệu Vũ hát ca khúc “Chị ơi” và đã bật khóc khi nhắc tới người chị vừa ra đi trong cơn lũ dữ. Em trai Hoài Linh xúc động cho hay, là người con miền Trung, anh vô cùng xót xa khi thấy quê hương liên tục phải chống chọi thiên tai.

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu song ca “Em kể anh nghe” và quyên góp cho chương trình 1.000 USD trích từ quỹ từ thiện cá nhân của gia đình nữ ca sĩ.

Ca sĩ Minh Tuyết cũng góp giọng với mong muốn nhận được nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân gửi về cho miền Trung, cũng là quê hương của chị. Giọng ca “Đã không yêu thì thôi”cho biết chị gái mình, nữ ca sĩ Hà Phương hiện đang ở nước ngoài, nhưng khi nghe tin đêm nhạc “Share the love” được tổ chức cũng đã có mong muốn được ủng hộ.

{keywords}
 Vũ Hà, Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ, vợ chồng Khắc Triệu, Cẩm Vân cùng Đàm Vĩnh Hưng hoà giọng trong ca khúc “Và con tim đã vui trở lại” để khép lại chương trình

Theo Ban tổ chức, chương trình “Share the love” đã kêu gọi quyên góp được hơn 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung chống lũ.

{keywords}
Các đơn vị đồng hành nhận hoa kỷ niệm của chương trình

 

{keywords}

 Doanh nhân Thu Trang gửi tặng bà con vùng lũ miền Trung 600 triệu đồng

Đại diện BTC cho biết, tất cả số tiền được quyên góp trong đêm nhạc sẽ được gửi về miền Trung, giúp bà con xây dựng nhà chống lũ, mua thêm thuyền cứu hộ, áo phao và hỗ trợ người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Chương trình gây quỹ từ thiện “Share the love” do anh Vũ Nguyễn Minh Tuấn, chị Trần Thị Thu Trang đồng tổ chức với sự đồng hành của các doanh nghiệp: Thương hiệu thời trang LYP, Helen Health Care, Công ty trầm hương An Thanh, Nhà hàng Cơm niêu Cậu ấm, Vân Trang Spa.

Lệ Thanh