Số tiền 31.890.000 đồng bạn đọc hỗ trợ đợt 2 đã được đại diện báo VietNamNet trao trực tiếp cho ba mẹ con chị Võ Thị Điệp (45 tuổi, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) sáng 13/3.

Hoàn cảnh gia đình chị Điệp vô cùng khó khăn. Ngày 18/1 vừa qua, anh Nguyễn Văn Tiến, chồng chị bị thiệt mạng do bom nổ trong lúc đốt rác ở nghĩa địa gần nhà.

{keywords}
Nơi thờ tự của anh Tiến được 3 mẹ con chị Điệp dựng tại nghĩa địa

Sau khi anh Tiến qua đời, vì đang ở nhà trọ nên gia đình không được đưa anh về nơi ở. Vợ con anh cùng người dân đóng tạm một rạp nhỏ ngay nghĩa địa làm nơi để quan tài và phúng điếu.

Chỗ dựa lớn nhất trong nhà đột ngột mất đi khiến chị và hai con gần như sụp đổ.

Những tiếng khóc than cứ vọng khắp nơi hoang vu, cùng khói hương nghi ngút thê lương càng làm những người chứng kiến không khỏi đau lòng.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao tiền bạn đọc hỗ trợ lần 2 cho gia đình chị Điệp

Hai con gái của chị lần lượt đang học lớp 9 và lớp 11, đều nhanh nhẹn, ngoan ngoãn và thương cha mẹ. Nếu chỉ vì hoàn cảnh mà bỏ học giữa chừng, tương lai các em sẽ rất mờ mịt.

Một lần nữa chị Điệp thay mặt gia đình cảm ơn bạn đọc báo VietNamNet đã ủng hộ số tiền trên.

Tôi vô cùng xúc động khi nhận được số tiền này, tôi cảm ơn quý mạnh thường quân và bạn đọc, cảm ơn báo VietNamNet đã là cầu nối đến với gia đình”, chị Điệp tâm sự.

Công Sáng

Nhói lòng vợ con dựng lều ngay nghĩa địa làm đám tang chồng

Nhói lòng vợ con dựng lều ngay nghĩa địa làm đám tang chồng

Sau tiếng nổ lớn, người dân bàng hoàng khi thấy thi thể anh Tiến nằm bất động với những mảnh đạn găm đầy mình.

Bạn đọc ủng hộ người vợ dựng lều ở nghĩa địa làm đám tang chồng

Bạn đọc ủng hộ người vợ dựng lều ở nghĩa địa làm đám tang chồng

Sau bài viết "Nhói lòng vợ con dựng lều ngay nghĩa địa làm đám tang chồng", độc giả báo VietNamNet đã gửi về những lời động viên tinh thần cũng như vật chất với số tiền 36,8 triệu đồng.