{keywords}
 Công ty P&G Việt Nam trao tặng hơn 3,5 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch cho tỉnh Bình Dương tháng 5/2021

Gói hỗ trợ mới nhất của P&G Việt Nam bao gồm 3 tỷ đồng hiện kim hỗ trợ đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương và 3,6 tỷ đồng hàng hóa hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM.

Công ty đồng thời triển khai trang bị các bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe (bao gồm nước rửa tay, khẩu trang, vitamin) cho nhân viên khối kinh doanh, văn phòng của công ty và toàn bộ nhân viên của các nhà phân phối trên cả nước với tổng giá trị 3 tỷ đồng.

Trước đó, khi 3 đợt bùng phát của dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến đời sống người dân cả nước, P&G Việt Nam đã lần lượt tài trợ các bộ sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân của P&G (bao gồm xà phòng Safeguard, dầu gội H&S, nước giặt Ariel, dao cạo râu Gillette) để trang bị tại các khu cách ly và hiện kim để mua các bộ dụng cụ bảo hộ cá nhân (PPE) cho các nhân viên y tế thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam với tổng trị giá là 5 tỷ đồng.

{keywords}
 Ông Sai Ramana Ponugoti - Tổng Giám đốc P&G Việt Nam, trao tặng gói tài trợ 5 tỷ đồng thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam vào tháng 3/2020

Tính đến nay, tổng số tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của P&G tại Việt Nam từ đầu năm 2020 đến nay là gần 15 tỷ đồng.

Ông Sai Ramana Ponugoti, Tổng Giám Đốc P&G Việt Nam chia sẻ: “Tập đoàn P&G đã có một chiều dài lịch sử hỗ trợ cộng đồng trên toàn thế giới trong những lúc cần thiết nhất. Kể từ khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát, P&G đã hành động nhanh chóng và kịp thời phối hợp với các đối tác lâu năm của mình để hỗ trợ cộng đồng, các tổ chức cứu trợ, và cá nhân bị ảnh hưởng.

Việc hỗ trợ cho các địa phương trong các đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19 thể hiện trách nhiệm xã hội, tinh thần sẻ chia của P&G Việt Nam trước tình hình khẩn cấp, thiết thực hỗ trợ cho chính quyền và người dân tại các tỉnh, thành phố có thêm nguồn lực, sớm chiến thắng dịch bệnh”.

Bên cạnh các hành động hỗ trợ cộng đồng nhanh chóng và kịp thời, P&G Việt Nam đồng thời đảm bảo việc duy trì liên tục hoạt động sản xuất tại các nhà máy tại Việt Nam, đảm bảo nguồn cung đầy đủ phục vụ của khách hàng và người tiêu dùng trong giai đoạn quan trọng này.

P&G Việt Nam và đội ngũ nhân viên của mình đang nỗ lực hết mình để đảm bảo các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình nổi tiếng của công ty như Safeguard, Ariel, Downy, Head & Shoulders, Rejoice, Pantene, Gillette, Whisper, Pampers… luôn có mặt đầy đủ trên thị trường phục vụ nhu cầu cấp thiết của người dân.

Công ty cũng tăng cường các biện pháp phòng ngừa cần thiết để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên.

Tính đến nay, Tập đoàn P&G và các nhãn hàng của mình đã quyên góp tổng hiện kim và sản phẩm có giá trị hơn 10 triệu USD trên toàn cầu. Những đóng góp này tập trung vào hỗ trợ tài chính, chăm sóc vệ sinh, cung cấp trang thiết bị, vật phẩm y tế quan trọng cho các bệnh nhân và những người hỗ trợ đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Ngọc Minh