Đây là hành động thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, trách nhiệm với nhân viên, nhằm chia sẻ gánh nặng với Ngân sách Nhà nước, thúc đẩy việc tiêm chủng rộng rãi trong cộng đồng để mau chóng đẩy lùi dịch bệnh của tập đoàn Novaland.

{keywords}

Bà Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN TP.HCM đón nhận khoản kinh phí ủng hộ từ đại diện tập đoàn Novaland

Đặc biệt, Novaland cũng tham gia kêu gọi nhiều đối tác, doanh nghiệp, cá nhân cùng chung tay với tập đoàn để tăng cường, đẩy mạnh hơn nữa sự hỗ trợ về các trang thiết bị y tế chuyên dụng, cấp thiết, công nghệ cao phục vụ công tác phòng, chống và điều trị bệnh Covid-19.

Trước đó, tập đoàn Novaland cũng đã trao tặng trực tiếp đến Bệnh viện Nhân dân 115 các trang thiết bị y tế như máy lọc máu liên tục, máy giúp thở, phòng áp lực âm với tổng kinh phí hơn 30 tỷ đồng. Qua đó, tập đoàn mong muốn tạo điều kiện làm việc tốt hơn cho đội ngũ cán bộ y tế và những nhân sự trực tiếp tham gia phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly. 

Bên cạnh đó, Tập đoàn Novaland đã khởi xướng cùng nhiều doanh nghiệp tổ chức chương trình “Kết nối cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh” nhằm chung tay đóng góp và trao tặng 5.000 phần quà đến tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 tại TP.HCM cũng như một số tỉnh thành trên cả nước.

{keywords}

Tập đoàn Novaland trao tặng 2 xe cấp cứu với trị giá 5 tỷ đồng đến Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM tháng 8/2020

{keywords}

“Đến từng ngõ, gõ từng nhà” - nhân viên Novaland đến thăm và tặng quà các gia đình khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19

Song song đó, tập đoàn Novaland cam kết kiên định với chiến lược phát triển bền vững, quản trị rủi ro chặt chẽ và tuân thủ các yêu cầu từ cơ quan kiểm soát dịch bệnh của Chính phủ, địa phương. Trong đó các mục tiêu sức khỏe cộng đồng luôn được tập đoàn đặt lên trên hết trong mọi hoạt động. 

Ngọc Minh