Anh Vĩnh cũng như cả gia đình đã phải đối mặt với biết bao khó khăn trong quá trình điểu trị bệnh cho con. Nhiều lúc mệt mỏi, anh cũng phải cố tỏ ra mạnh mẽ để không bỏ cuộc. Đối với anh có khó khăn tới chừng nào, anh cũng sẽ làm hết mình vì đứa con của mình. 

Không thể nào chịu đựng nổi mỗi khi chứng kiến cảnh cô con gái sốt hầm hập nằm li bì trên giường bệnh, anh xoay sở đủ cách để có tiền, kể cả muối mặt vay mượn nhiều nơi. Căn bệnh ung thư máu mà con mắc phải đủ hiểm ác để khiến gia đình nhỏ phải lao đao, chật vật.

{keywords}
Bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ bé Ngô Thùy Lam 30.150.000đ

Theo đó, bé Thuỳ Lam không thể chữa khỏi bệnh trong một sớm một chiều mà cần thời gian lâu dài. Trong lúc khó khăn, bạn đọc Báo VietNamNet đã đưa tay giúp đỡ. Khi bài báo Cha ơi cứu con, con đau lắm! đăng tải, rất nhiều mạnh thường quân ngỏ ý quan tâm, chia sẻ. 

Qua báo, bạn đọc gửi ủng hộ Lam số tiền 30.150.000 đồng, được chúng tôi chuyển tận tay gia đình, hy vọng sẽ giúp cho bé Lam có thêm nghị lực để chống chọi với bệnh tật. 

Đức Toàn

"Cha ơi cứu con, con đau lắm!"

"Cha ơi cứu con, con đau lắm!"

Nghe tiếng kêu của con, lòng anh đau như cắt. Nhưng chính anh cũng đang bế tắc không biết kiếm đâu ra tiền để cứu lấy con mình.