{keywords}
Ông Isao Kotegawa - Giám đốc chi nhánh TP.HCM, công ty Toko Marine Việt Nam trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Dự án nhằm hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM vượt qua ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Các thiết bị máy tính bảng là các sản phẩm mới mang thương hiệu Samsung và có chất lượng tốt, giúp các em học sinh yên tâm học tập từ xa.

Tại buổi lễ, ông Isao Kotegawa - Giám đốc chi nhánh TP.HCM, công ty Tokio Marine Việt Nam chia sẻ: “Đại dịch đã ảnh hưởng đến rất nhiều khía cạnh của cuộc sống, trong đó có giáo dục. Hàng triệu học sinh trên cả nước phải học trực tuyến thay vì được đến trường lớp như trước. Tuy vậy, không phải học sinh nào cũng có đủ điều kiện học tập. Sự thiếu hụt các thiết bị cần thiết cho việc học trực tuyến đã khiến quá trình học tập của các em bị gián đoạn. Chính vì thế, chúng tôi đã cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM triển khai dự án “Vòng tay yêu thương”, góp một phần sức lực nhằm hỗ trợ cho các em vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp tục con đường tiếp cận tri thức”.

{keywords}
 Ông Isao Kotegawa phát biểu tại buổi lễ

Bà Trần Thị Huyền Thanh - Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM chia sẻ: “Tại Việt Nam, đại dịch Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của trên 23.000 người, hàng nghìn trẻ em rơi vào hoàn cảnh mồ côi, mất đi sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc của cha mẹ, người thân… Với mong muốn chia sẻ để vơi đi phần nào nỗi đau ấy các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chung tay cùng chính quyền thành phố thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ, chăm lo cho người dân lúc khó khăn, dịch bệnh.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố phối hợp Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam tổ chức lễ trao tặng máy tính thực hiện Chương trình “Vòng tay yêu thương” hỗ trợ trẻ mồ côi do dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM, với mong muốn tiếp thêm nghị lực giúp các em có thêm niềm tin vượt qua khó khăn, mất mát để hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.”

{keywords}
 Ông Isao Kotegawa ký kết biên bản hợp tác với bà Trần Thị Huyền Thanh - Phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ TPHCM

Thông qua dự án “Vòng tay yêu thương”, Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam  mong muốn chung tay cùng cộng đồng giảm thiểu những ảnh hưởng của dịch bệnh tới các đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội, đặc biệt là các em học sinh - tương lai của đất nước. Trước đó, TMIV cũng đã triển khai các hoạt động góp sức cùng cả nước vượt qua đại dịch như đóng góp vào quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, hỗ trợ khách hàng và đối tác phòng dịch thông qua các đợt trao tặng khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn và máy đo thân nhiệt.

Trong suốt 25 năm phát triển tại Việt nam, Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện các hoạt động xã hội thiết thực nhằm nâng cao chất lượng sống của cộng đồng địa phương thông qua các dự án hỗ trợ các đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội. Điển hình có thể kể đến dự án “Mũ bảo hiểm học sinh” với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm chất lượng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc nhằm nâng cao an toàn giao thông trong môi trường học đường; dự án trồng hàng ngàn hecta rừng ngập mặn dài hạn tại Việt Nam hướng tới hoạt động bảo vệ môi trường địa phương…

Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam là công ty bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài  hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, được thành lập từ năm 1996. Trong suốt 25 năm kể từ khi thành lập, công ty đã phục vụ hơn 2.000 khách hàng, hơn một nửa trong số đó là các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vốn vào Việt Nam.

Doãn Phong