Không còn hoảng loạn như ngày chồng mới nhập viện cấp cứu, chị Hoàng Thị Tách, vợ anh Thế - nhân vật trong bài viết: “Chồng bị điện giật cắt cụt 2 tay, vợ con nheo nhóc cầu cứu” cho biết, vừa qua, anh Thế đã được chuyển qua Khoa phục hồi chức năng để tiếp tục điều trị. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật ghép da ở phần mỏm cụt – nơi hai tay bị cắt. Hiện sức khỏe của anh đã ổn định, ăn uống bình thường.

Trước đó, vào sáng ngày 22/12, trong lúc anh Thế trèo lên mái nhà đang xây dở để lấy thang xuống, không may vướng vào dây điện cao thế dẫn đến bị điện giật. Tai nạn thương tâm khiến anh Thế nhập viện cấp cứu trong tình trạng bỏng rất nặng, phải cắt cụt hai tay.

Cuộc sống ở quê đầy khó khăn. Tháng 10/2018, một trận lũ lụt đã cuốn trôi hàng trăm căn nhà trong bản. Gia đình anh Thế chịu ảnh hưởng trực tiếp khi bị lũ cuốn trôi nhà và hết tài sản

Trắng tay sau cơn lũ khi mọi tài sản có giá trị đều trôi theo dòng nước dữ, anh Thế dựng một mái nhà tạm bợ để người mẹ già cùng vợ con mình có nơi trú ngụ qua ngày. Bản thân anh phải đi bươn trải, kiếm tiền nuôi gia đình thì không may gặp tai nạn.

Sau khi hoàn cảnh của anh được Báo VietNamNet đăng tải, nhiều bạn đọc đã gọi điện, đến bệnh viện hỏi thăm, động viên giúp đỡ gia đình.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (trái) trao tiền bạn đọc ủng hộ

Qua tài khoản của báo VietNamNet, số tiền 149.535.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc gửi đến ủng hộ anh đã được chúng tôi chuyển đến tận tay gia đình.

Xúc động trước tấm lòng của mọi người dành cho vợ chồng mình, chị Hoàng Thị Tách gửi lời cảm ơn báo VietNamNet cùng những mạnh thường quân đã quan tâm, giúp đỡ gia đình chị. Nhờ có số tiền này, chồng chị mới có điều kiện để tiếp tục chữa bệnh.

Phạm Bắc

Nữ y tá nghèo tử nạn khi đi chống dịch: Con thơ khóc xé lòng chờ mẹ

Nữ y tá nghèo tử nạn khi đi chống dịch: Con thơ khóc xé lòng chờ mẹ

Nữ y tá nghèo ở Hải Dương đã gặp tai nạn khi đi chống dịch. Đứa con trai 2 tuổi, mấy đêm nay khóc ngằn ngặt đòi tìm mẹ về.