Mới đây, PV VietNamNet đã đến thăm và trao số tiền 190.375.000 đồng đến mẹ con chị Lê Thị Thắm ở Khoa Nhi, Bệnh viện K3 Tân Triều 

Gặp lại chúng tôi, chị Thắm xúc động nói: “Những ngày qua, mẹ con em nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc. Có bác ở nước ngoài cũng gọi điện động viện cháu. Qua tài khoản của em hiện đã nhận được gần 100 triệu của các nhà hảo tâm ủng hộ. Nhận được tình yêu thương của các nhà hảo tâm, mẹ con em vững tin hơn rất nhiều”.

{keywords}
Số tiền 190.375.000 đồng được trao đến tận tay mẹ con chị Lê Thị Thắm

Như báo đã chia sẻ, bé Phương Chi là hoàn cảnh đáng thương trong bài viết: “Con ung thư xương, mẹ đơn thân không nhà cửa bất lực cầu cứu”. Phương Chi không được may mắn như những đứa trẻ khác mà tuổi thơ của em trải qua nhiều nỗi buồn khi bố mẹ chia tay, bệnh tật hành hạ.

Từ ngày Phương Chi phát bệnh, một mình chị Thắm gồng gánh xoay xở, đi vay mượn tiền khắp nơi để lo cho con. Hiện mẹ con chị Thắm vẫn đang phải thuê nhà trọ ở chứ chưa có nhà riêng, không có tài sản gì để cầm cố.

Về sức khỏe của Phương Chi, chị Thắm cho biết, hiện tại em vẫn đang điều trị hóa chất, tình hình đã khá hơn trước. Sắp tới em sẽ được các bác sĩ hội chẩn để thực hiện ca phẫu thuật xương.

Xúc động trước tấm lòng của bạn đọc VietNamNet dành tặng gia đình mình, chị Thắm nghẹn ngào xin gửi lời cảm ơn tới các nhà hảo tâm gần xa đã quan tâm giúp đỡ em Phương Chi. Chị Thắm cho biết, toàn bộ số tiền trên chị sẽ dành để chữa bệnh cho con gái

Phạm Bắc

Vét túi được 150 ngàn đồng, bố bật khóc vì không mua nổi thuốc cho con

Vét túi được 150 ngàn đồng, bố bật khóc vì không mua nổi thuốc cho con

Anh Chang A Lòng vét hết túi nọ đến túi kia, chìa ra cho tôi xem một nắm tiền lẻ nhàu nhĩ. Anh nhẩm đếm, tổng số tiền là 150 nghìn đồng, bần thần suy nghĩ..