“Gia đình tôi không biết nói gì hơn, nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn đọc đã giúp bé Huy. Số tiền này chúng tôi sẽ đóng viện phí để bé chữa bệnh”, anh Lý Hải Đạo chia sẻ. 

Bé Lý Thành Gia Huy, con anh Đạo mắc chứng bệnh dính khớp sọ bẩm sinh. Nếu không được phẫu thuật sớm sẽ để lại rất nhiều di chứng và hậu quả ảnh hưởng tới cuộc sống của bé.  

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên trái) đã đóng tiền tạm ứng cho bé Gia Huy

Với tình trạng dính hai khớp sọ trước và sau, bé phải trải qua 2 lần phẫu thuật mới xong. Sau lần phẫu thuật thứ nhất, gia đình gần như bất lực vì không biết kiếm đâu ra tiền để làm lần thứ 2 cho con. 

Mặc dù bé Gia Huy còn rất nhỏ trong độ tuổi hưởng bảo hiểm y tế 100% nhưng những dụng cụ cần lại nằm ngoài danh mục. Dự kiến chi phí sau khi trừ bảo hiểm y tế, gia đình còn phải đóng tới 100 triệu đồng.  

{keywords}
Bạn đọc giúp bé Huy gần 30 triệu đồng

Đây quả là một số tiền lớn đối với gia đình anh Đạo, bởi những lần trước đưa con đi chữa bệnh hầu hết là tiền vay mượn. Lịch mổ đã có, tuy nhiên chưa chạy đâu ra tiền, những ngày đó đối với gia đình anh vô cùng khổ sở. 

Cậu con trai đau đớn cứ khóc hoài nhưng chờ cha mẹ có đủ tiền biết đến khi nào. May mắn thay, khi bài báo Cần 100 triệu đồng điều trị dính khớp sọ giải nguy bé trai đăng tải, n người đã quan tâm, ủng hộ kịp thời. Qua báo, bé được giúp 29.645.000 đồng. Số tiền này chúng tôi đã đóng tạm ứng viện phí cho bé. 

Với sự chia sẻ giúp đỡ nhiệt tình của bạn đọc, hy vọng bé Lý Thành Gia Huy sẽ sớm khỏe mạnh. 

Đức Toàn

Cần 100 triệu đồng phẫu thuật dính khớp sọ, giải nguy cho bé trai

Cần 100 triệu đồng phẫu thuật dính khớp sọ, giải nguy cho bé trai

Cậu bé 18 tháng tuổi bị dính khớp sọ bẩm sinh đang rất cần tiền để phẫu thuật tạo hình lại, giải phóng chèn ép não