Trước đó Báo VietNamNet đăng bài: Lời van xin đau đớn của bé gái bị bệnh ung thư máu về hoàn cảnh bé Nguyễn Ngọc Hân. 

Mắc bệnh ung thư máu, bé Hân đã điều trị được hơn 2 năm. Trong khoảng thời gian ấy, cô bé phải gánh chịu những nỗi đau thể xác, có lúc tưởng chừng không vượt qua được.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên phải) trao tiền cho mẹ bé Hân.

Bệnh con cần chạy chữa lâu dài, chị Trang buộc phải nghỉ việc tập trung chăm sóc cho con. Những toa thuốc ngoài danh mục đắt đỏ khiến chị lo lắng. có toa lên đến 15 triệu đồng. Đây là số tiền chị không thể nào có được.

May mắn trong lúc khó khăn nhất, bạn đọc VietNamNet đã tiếp thêm sức mạnh cho chị. Nhiều người đã gọi điện, chia sẻ và gửi quà đến tận gia đình. Qua báo VietNamNet, bạn đọc ủng hộ số tiền 26.955.000 đồng được chúng tôi trao tận tay chị Trang.

{keywords}
 

Xúc động trước tình cảm của bạn đọc, chị Hồ Thị Thùy Trang gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. "Chúng tôi thật bất ngờ khi bài báo vừa đăng đã có người gọi điện tới hỏi thăm động viên. Ngoài những món quà bằng vật chất, mẹ con tôi còn cảm nhận được tình thương của nhiều người dành cho mẹ con tôi”, chị nói.

Đức Toàn

Lời van xin đau đớn của bé gái bị bệnh ung thư máu

Lời van xin đau đớn của bé gái bị bệnh ung thư máu

"Mẹ ơi cho con chết đi để con đầu thai kiếp khác. Lúc đó con hết bệnh, con không phải chịu đau đớn như thế này. Đau thế này, con không chịu nổi nữa".