Vừa qua, PV báo VietNamNet cùng đại diện chính quyền thôn Vân, xã Hợp Thanh, huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã trở lại thăm mẹ con chị Tươi, nhân vật trong bài viết Chồng chết, lần lượt 4 mẹ con đổ bệnh hiểm nghèo, trao đến chị số tiền 48.010.000 đồng là tấm lòng của bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo, mong chị có thêm động lực tiếp tục chữa bệnh.

Như VietNamNet đã thông tin, gia đình chị Tươi thuộc diện rất khó khăn ở địa phương. Cách đây 20 năm, chồng chị qua đời để lại 4 đứa con thơ cho một mình vợ nuôi nấng.

Chồng mất không lâu, chị Tươi đổ bệnh rồi sau đó, lần lượt đến các con chị phát hiện bị viêm khớp dính tủy. Chứng bệnh quái ác đang dần hủy hoại sự sống của mấy mẹ con, khiến cho kinh tế gia đình lâm vào ngõ cụt.

{keywords}
Số tiền 48.010.000 đồng đã được PV báo VietNamNet cùng chính quyền địa phương trao đến tận tay gia đình chị Nguyễn Thị Tươi

Sau khi hoàn cảnh gia đình chị được báo VietNamNet đăng tải, mẹ con chị Tươi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của bạn đọc. Qua báo, bạn đọc đã ủng hộ trường hợp của chị số tiền 48.010.000 đồng.

Thay mặt chính quyền địa phương thôn Vân và gia đình, ông Nguyễn Văn Khuông, trưởng thôn Vân gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm trong nhà ngoài nước và báo VietNamNet là cầu nối giúp đỡ hoàn cảnh gia đình chị Tươi

"Sự quan tâm của cộng đồng là món quà lớn để các mảnh đời bất hạnh có nghị lực vượt lên số phận. Qua đây, cho tôi gửi lời cảm ơn tới các mạnh thường quân, quý báo đã quan tâm đến hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Mong rằng, sự đồng hành của báo VietNamNet sẽ giúp đỡ được nhiều trường hợp khó khăn hơn nữa", ông Khuông nói.

Phạm Bắc

Bé gái 8 tuổi giỏi vẽ mong manh mạng sống vì ung thư máu

Bé gái 8 tuổi giỏi vẽ mong manh mạng sống vì ung thư máu

Ôm giấc mơ làm họa sĩ, những nét vẽ của Khanh luôn đầy màu sắc, lạc quan yêu đời. Đau lòng thay, tính mạng con lại đang bị căn bệnh ung thư máu đe dọa cướp đi bất cứ lúc nào.

Xót thương cô học trò xinh xắn mắc bệnh hiểm nghèo bị viện trả về

Xót thương cô học trò xinh xắn mắc bệnh hiểm nghèo bị viện trả về

Từng là cô học trò xinh xắn, em Nguyễn Thị Quỳnh (thôn Tiến Thành, xã Hoằng Lộc, Hoằng Hóa), học sinh lớp 12A7 Trường THPT Hoằng Hóa 4 đang từng ngày chiến đấu với căn bệnh Lupus ban đỏ hệ thống.