Vừa qua, tại tòa soạn Báo VietNamNet, đại diện báo đã trao số tiền 135.629.947 đồng là tấm lòng của bạn đọc ủng hộ đến gia đình bé Võ Đình Đức.

{keywords}
160606892_436333067645774_7189496787800381564_n.jpg

Cháu Đức vừa được một đơn vị hỗ trợ mổ tim miễn phí. Ca mổ rất thành công. Tất cả cũng nhờ vào các anh chị PCTXH Bệnh viện E giúp đỡ tận tình kết nối với các nhà hảo tâm. Giờ lại được Báo VietNamNet trao số tiền lớn như thế, gia đình cháu thật sự vô cùng biết ơn và ghi nhớ suốt đời”, anh Dụng chia sẻ.

Trước đó, bé Võ Đình Đức (9 tháng tuổi) trú tại xóm 3, xã Đức Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An bị bệnh tim bẩm sinh, cần phải phẫu thuật sớm để giữ tính mạng. Chi phí mổ dịch vụ dự kiến lên đến 60 triệu đồng, chưa kể sau mổ, bác sĩ cần sử dụng nhiều biện pháp hỗ trợ bằng các dụng cụ y tế nước ngoài, có thể phát sinh rất nhiều tiền.

Vì nhà quá nghèo, anh Dụng không thể xoay sở ngay được. Trong khi đó, ngày mổ của con sắp tới gần. Nhìn hơi thở yếu ớt của con, anh đau đớn vô cùng.

May mắn đã mỉn cười với gia đình khi phòng CTXH Bệnh viện E đã kết nối xin hỗ trợ cho bé Đức được mổ tim miễn phí. Anh Dũng chia sẻ, sau mổ, bé vẫn còn điều trị viêm phổi, hiện tại sức khỏe đã ổn định hơn trước. Anh luôn biết ơn các bác sĩ Bệnh viên E cùng các nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ trong lúc khó khăn nhất.

Phạm Bắc

Bé trai 5 tuổi bị vỡ sọ não, tính mạng nguy kịch

Bé trai 5 tuổi bị vỡ sọ não, tính mạng nguy kịch

Tai nạn bất ngờ khiến bé Đinh Trọng Ngọc (5 tuổi) bị vỡ xương thái dương, tính mạng gặp nguy kịch.