Ngày 29/10, chúng tôi trở lại bệnh viện thăm em Đào Văn Thông nhân vật trong bài viết: "Xót thương cảnh mẹ khóc nghẹn xin cứu con trai 16 tuổi bị tai nạn không có bảo hiểm"
Trải qua gần hai tháng giành giật sự sống trong phòng Hồi sức cấp cứu, hiện Thông đã vượt qua khỏi ải tử thần

 "Con em được như ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ tận tình của các y bác sĩ và các nhà hảo tâm luôn đồng hành giúp đỡ cháu. Giữ được mạng sống cho con là điều quan trọng nhất còn nợ sau mẹ con em làm trả dần chú ạ!" chị Sen chia sẻ.

{keywords}
Em Đào Văn Thông bị tai nạn giao thông đa chấn thương

Trước đó, em Đào Văn Thông (Sn 2003, ở xóm 8, xã Nam Trung, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, trên đường đi chơi trung thu cùng bạn không may bị tai nạn phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, đa chấn thương.

Trong khi đó, hoàn cảnh gia đình em Thông lại vô cùng khó khăn, bố mất sớm, một mình mẹ  tần tảo nuôi 4 người con

Em Thông không có bảo hiểm y tế hỗ trợ vậy nên tiền viện phí điều trị là vô cùng tốn kém. Số tiền gần 100 triệu đồng mà anh em trong gia đình đi vay giùm trước đó chỉ trong vòng 2 tuần đã "đội nón ra đi"

Ngay sau khi hoàn cảnh của em Đào Văn Thông được đăng tải trên báo VietNamNet, đông đảo bạn đọc, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã rơi nước mắt, xót thương em. Có nhiều nhà hảo tâm trực tiếp đến bệnh viện hỗ trợ nóng cho em Thông. Nhiều tấm lòng cũng đã trực tiếp đến Tòa soạn Báo VietNamNet ủng hộ. Tất cả đều mong muốn đóng góp chút công sức để em có điều kiện điều trị tốt nhất, kịp thời được chữa trị, cứu lấy sự sống.

Sáng ngày 29/10, đại diện báo VietNamNet đã đến bệnh viện trao số tiền 22.800.000 đồng đến tận tay gia đình, tấm lòng của bạn đọc gửi qua báo, tạo điều kiện cho em Đào Văn Thông tiếp tục chữa trị.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet cùng cán bộ Phòng công tác xã hội, Bệnh viện Thanh Nhan trao số tiền 22.800.000 đồng đến tận tay gia đình em Đào Văn Thông

Cầm số tiền tấm lòng của bạn đọc gửi tặng trên tay, chị Sen xúc động nói: “ Gia đình xin cảm em ơn báo VietNamNet, cảm ơn đến bạn đọc đã giúp đỡ cháu Thông trong lúc khó khăn hoạn nạn. Số tiền này gia đình sẽ dùng để tiếp tục chữa trị cho cháu, còn lại trả nợ trước kia vay mượn của mọi người".

Phạm Bắc