Chiều ngày 6/6, PV VietNamNet cùng công an huyện Giao Thủy và cán bộ địa phương về đội 10, xóm Đông Sơn, xã Giao Châu, huyên Giao Thủy, tỉnh Nam Định thăm và trao số tiền 24.455.000 đồng đến với gia đình cô Đinh Thị Quế - nhân vật trong bài viết: “20 năm phụ hồ nuôi con, mẹ đơn thân bị tai nạn nguy kịch tính mạng”.

Theo gia đình cho biết, cô Quế vừa mới chuyển về bệnh viện tuyến tỉnh tiếp tục điều trị, hiện sức khỏe cô đã tốt lên rất nhiều. Em Đinh Văn Hiển, con trai cô Quế vui mừng chia sẻ: "Ngay hôm được báo đưa tin, có rất nhiều các nhà hảo tâm gọi điện hỏi thăm, động viên gia đình, có bác đến tận bệnh viện thăm hỏi và cho tiền. Nhờ vậy mà mẹ cháu mới có được như ngày hôm nay. Gia đình cháu biết ơn mọi người nhiều lắm".

Để có tiền cho cô Quế nằm bệnh viện điều trị gần 1 tháng, anh em trong nhà phải đi vay mượn khắp nơi, tổng số tiền tới cả trăm triệu đồng. Trong khi đó, hoàn cảnh gia đình lại vô cùng khó khăn, một mình cô gồng gánh nuôi con vất vả, kinh tế chưa có lúc nào dư giả

Tai nạn xảy ra  vào sáng ngày 19/6. Lúc đó, cô Quế đang làm phụ hồ công trình xây nhà ở trên tỉnh Lạng Sơn thì không may bị ngã. Ngã từ trên cao xuống khiến cô bị chấn thương rất nặng: chấn thương tụ máu sọ não, tiên lượng xấu.

{keywords}
Đại diện báo VietNamnet cùng công an huyện Giao Thủy trao tặng tiền của bạn đọc báo đến tận tay gia đình cố Đinh Thị Quế
 

Sau bài viết được đăng trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đã bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ. Thông qua tài khoản báo, bạn đọc gửi về ủng hộ gia đình tổng số tiền 24.455.000 đồng. Ngoài ra có một số bạn đọc cũng đến gặp trực tiếp giúp đỡ.

Cầm số tiền tấm lòng của bạn đọc gửi tặng trên tay, em Hiển xúc động nói: “Cháu xin cảm em ơn báo VietNamNet, cảm ơn đến bạn đọc đã giúp đỡ mẹ cháu btrong lúc khó khăn hoạn nạn. Số tiền này cháu sẽ dùng để tiếp tục cho mẹ chữa trị, còn lại trả nợ trước kia vay mượn của mọi người".

Phạm Bắc