Bé Trần Văn Vũ Luân bị bệnh ung thư máu, gia đình nghèo khó cậu con trai nói với mẹ về nhà xin thuốc Nam để uống. Nguy cơ tử vong rất cao, anh chị không muốn điều đó nhưng đã rất cạn kiệt tiền bạc. 

Hai vợ chồng anh Bùi Em và chị Diễm đã phải rời quê kiếm tiền sinh sống gửi lại đứa con cho cha mẹ nuôi giùm. Không ngờ bé Luân lại mắc phải căn bệnh ung thư máu quái ác.  

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên trái) trao tiền ủng hộ cho mẹ bé Luân.

Bé Luân nằm viện đồng nghĩa với việc chị Diễm phải nghỉ làm để chăm sóc con. Cuộc sống gia đình càng ngày càng khó khăn vì những toa thuốc ngoài danh mục bảo hiểm y tế. Mỗi tháng anh chị phải làm sao kiếm đủ hơn chục triệu bạc chữa bệnh cho con. 

Hai vợ chồng đã cố gắng làm lụng kiếm tiền, vay mượn mãi cũng không thể đủ, bởi thời gian điều trị dài số tiền lại rất lớn. 

Cơ hội chữa bệnh của bé Luân dường như trở về con số không. Biết được cha mẹ đã rơi vào tình trạng bế tắc, bé Luân cũng muốn về nhà xin thuốc để uống. 

May mắn thay bé Luân đã được rất nhiều tấm lòng bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ. Bài báo đã được nhiều bạn đọc share trên mạng xã hội. Cơ hội chữa bệnh lại đến với bé Luân. 

Số tiền bạn đọc gửi ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là trên 28 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã trao tận tay gia đình. Hy vọng với sự chia sẻ của bạn đọc sẽ tiếp thêm động lực cho gia đình, bé luân sẽ vượt qua được bạo bệnh. 

Đức Toàn

Xót thương bé song sinh qua nhiều lần mổ tim mới giữ được tính mạng

Xót thương bé song sinh qua nhiều lần mổ tim mới giữ được tính mạng

- Niềm vui vỡ òa khi 2 con gái sinh đôi chào đời, ít ngày sau vợ chồng anh Thắng lại ngã qụy khi hay tin con bị tim bẩm sinh phức tạp. Bé Thùy Linh phải trải ít nhất 3 lần mổ tim mới giữ được tính mạng.