Em là cậu bé đáng thương trong bài viết:“Mẹ nghèo khóc nghẹn xin cứu con trai bị viêm não Nhật Bản” đăng trên báo VietNamNet ngày 24/6. Đang từ một đứa trẻ khỏe mạnh, bỗng nhiên cậu bé Thành Trung phát sốt, co giật. Gia đình đưa em đi lên bệnh viện tỉnh khám, ở đây các bác sĩ giới thiệu chuyển em lên tuyến trung ương. Đến bệnh viện Nhi trung ương, bác sĩ khám kết luận em bị viêm não Nhật Bản.

Gần 1 năm điều trị bệnh cho con khiến vợ chồng chị Quách Thị Vị suy sụp về tinh thần và kiệt quệ về kinh tế. Đến thời điểm vừa rồi không biết vay mượn tiếp ở đâu ra tiền để điều trị cho con thì gia đình em như “người chết đuối vớ được cọc”. Sau khi hoàn cảnh của em Quách Thành Trung được báo VietNamNet chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ của các mạnh thường quân trong và ngoài nước. 

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao số tiền 34.990.000 đồng đến tận tay gia đình em Quách Thành Trung 

Đây là số tiền của bạn đọc hỗ trợ cho em qua số tài khoản của báo. Quá xúc động vì số tiền lớn, chị Vị òa khóc gửi lời cám ơn đến quý báo và mọi người đã giúp đỡ, cưu mang gia đình trong lúc hoạn nạn, khó khăn. Có số tiền này gia đình sẽ yên tâm trong việc tiếp tục điều trị bệnh cho con trai

Phạm Bắc