Sau khi làm phẫu thuật cắt bỏ khối u trong não ở Bệnh viện Việt Đức, bé Phương được chuyển sang Bệnh viện Nhi trung ương để tiếp tục điều trị. Cơ thể bé vẫn còn gầy yếu, đôi mắt bị biến chứng vô cùng đáng thương.

Cách đây gần 3 tháng, khi đang ở trường nhà trẻ thì bất ngờ, Phương lên cơn co giật, mắt lờ đờ, đầu lệch hẳn sang một bên. Đưa con đi khám, bác sĩ phát hiện trong não bé có khối u và làm thủ tục chuyển gấp lên tuyến trên.

{keywords}
Ảnh minh họa

Vợ chồng chị Hoàng Thị Như mới kết hôn nên chưa có tài sản gì trong tay. Lúc con phát bệnh, anh chị vừa xin vào công ty điện tử làm được vài ngày thì buộc phải nghỉ việc để chăm con. Không làm ra tiền, chi phí thuốc thang cho con không thể thiếu, đôi vợ chồng trẻ rơi vào cảnh điêu đứng, có lúc phải nghĩ đến chuyện đưa con về nhà.

Ngay sau khi bài viết Bé trai u não ác tính cầu cứu đăng tải trên báo VietNamNet, nhiều cá nhân, tổ chức hảo tâm đã giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí cho Phương điều trị.

Lần này đến thăm bé Đinh Minh Phương, PV Báo VietNamNet đã trao tận tay gia đình bé số tiền 41.405.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.       

Xúc động trước tấm lòng của mọi người, chị Như nói: “May mà có bạn đọc báo VietNamNet giúp đỡ nên con em mới có thêm chi phí để điều trị, chứ vợ chồng em đã tính hết đợt này cho cháu về quê. Nhờ có các nhà hảo tâm giúp đỡ, cháu Phương lại có thêm hy vọng tiếp tục chữa bệnh ”.

Phạm Bắc

Hơn 400 triệu ủng hộ người nghèo vùng biên

Hơn 400 triệu ủng hộ người nghèo vùng biên

Từ ngày 25/4/2019 đến 23/6/2019, Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia (Cổng 1400) triển khai đợt vận động nhắn tin ủng hộ chương trình “Mái ấm nhân đạo cho người nghèo vùng biên”.