Cậu con trai còn quá nhỏ để hiểu được căn bệnh đang mang trong mình nguy hiểm tới mức nào. Cậu bé chỉ thắc mắc tại sao lại phải nằm viện lâu như vậy và ngày nào cũng phải chích thuốc. 

Mỗi lần lấy ven để tiêm truyền cũng là việc khó khăn với các điều dưỡng và cả bé. Bởi suốt một thời gian dài nằm điều trị, bác sĩ đã phải lấy nhiều lần ven, càng về sau thì việc lấy ven càng khó.  

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên trái) trao tiền cho mẹ bé Vinh

Gia đình chị cũng càng ngày càng khó khăn, một mình anh Quan làm phụ hồ không thể đủ tiền lo cho cuộc sống hằng ngày. Để cứu nguy tính mạng cho cậu con trai họ phải vay mượn rất nhiều. Số tiền nợ ngày càng nhiều lên và đến lúc họ không còn khả năng vay mượn tiếp. 

Nguy cơ cậu con trai phải bỏ dở việc chữa bệnh, buộc họ phải cầu cứu đến sự chia sẻ của độc giả Báo VietNamNet. 

Sau bài báo Tiếng khóc não lòng của cậu bé bệnh nặng không đủ tiền chữa đã có rất nhiều mạnh thường quân chia sẻ. 

Được bạn đọc tiếp sức, bé Quan Vinh vẫn tiếp tục được điều trị. Đến nay, sức khỏe của bé Vinh đã khá hơn, tuy nhiên cũng vẫn cần phải điều trị tiếp. Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 40.800.000 là một động lực lớn tiếp thêm sức mạnh cho bé Vinh. Ngoài ra, còn nhiều bạn đọc đến gặp trực tiếp gia đình thăm hỏi bé Vinh và giúp đỡ. 

Chia sẻ với chúng tôi chị Huyền nói: “Gia đình chúng tôi vô cùng biết ơn những tấm lòng hảo tâm đã giúp cho bé Vinh suốt thời gian qua. Chúng tôi rất cảm động khi có rất nhiều người gọi điện chia sẻ và động viên gia đình tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để điều trị cho bé Vinh. Hy vọng bé sẽ khỏe mạnh hơn”. 

Đức Toàn 

Mẹ mót khoai kiếm sống sợ mất con vì không đủ tiền cứu chữa

Mẹ mót khoai kiếm sống sợ mất con vì không đủ tiền cứu chữa

 - Cô con gái 3 tuổi đau đớn quằn quại cứ lật qua bên này lại lật lại bên kia. Lúc cô bé chỉ đau ở bụng, lúc chỉ lên đầu rồi lại chỉ xuống chân.