Không còn hoảng loạn như ngày chồng mới nhập viện cấp cứu, chị Nguyễn Thị Hường, vợ anh Mừng, nhân vật trong bài viết: “Bị bỏng điện cao thế, người đàn ông nghèo chịu cảnh tàn phế” cho biết, vừa qua, anh Mừng đã được chuyển lên Khoa bỏng người lớn để tiếp tục điều trị. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật ghép da ở phần mỏm cụt – nơi cẳng tay bị cắt. Hiện sức khỏe của anh đã ổn định, ăn uống bình thường.

{keywords}
Bạn đọc ủng hộ anh Mừng số tiền 49.622.500 đồng

Trước đó, vào ngày 15/10, khi đang thi công trên mái tầng 2 của một công trình trên địa bàn huyện Hoài Đức (Hà Nội), không may điện cao thế bị chập, bắn tia lửa điện vào thanh sắt trong tay anh Mừng. Không kịp tránh, anh bị điện giật mạnh.

Nghe tiếng mọi người hô hoán, chị Hường vội vã chạy đến sơ cứu cho chồng, đưa anh Mừng vào Bệnh viện 108 rồi chuyển sang Viện Bỏng Quốc gia. Vết thương quá nặng khiến người đàn ông khốn khổ ấy bị cắt 3 ngón chân bên chân phải và cắt 1/3 cánh tay trái.

Các con của anh chị nơi quê nhà vẫn ngây thơ, hồn nhiên, chưa thể biết được tai hoạ vừa giáng xuống gia đình mình. Chi phí điều trị cho anh tốn kém khiến cho kinh tế lâm vào cảnh kiệt quệ.

Sau khi hoàn cảnh của anh được Báo VietNamNet đăng tải, nhiều bạn đọc đã gọi điện, đến bệnh viện hỏi thăm, động viên anh Mừng. Qua tài khoản của Báo VietNamNet, số tiền 49.622.500 đồng, tấm lòng của bạn đọc gửi đến anh đã được chúng tôi chuyển đến tận tay gia đình.

Xúc động trước tấm lòng của mọi người dành cho chồng mình, chị Nguyễn Thị Hường gửi lời cảm ơn Báo VietNamNet cùng các nhà hảo tâm. Nhờ có số tiền này, chồng chị mới có điều kiện để tiếp tục chữa bệnh.

Phạm Bắc

Mẹ xót lòng nghe con gái 2 tuổi bập bẹ kêu đau

Mẹ xót lòng nghe con gái 2 tuổi bập bẹ kêu đau

Do tình trạng bệnh ung thư võng mạc diễn tiến phức tạp, bé Hà Mai Linh vẫn đang phải cầm cự chờ hội chẩn từ nước ngoài mới có thể điều trị tiếp được.