Như trước đó VietNamNet đã đưa tin, vợ chồng chị Nguyễn Thị Phương, anh Nguyễn Công Tường ở xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An có 2 người con gái đều bị mắc bệnh ung thư- nhân vật trong bài viết: " Lời khẩn cầu của người mẹ có 2 con bị ung thư"

{keywords}
Cả 2 con của chị Phương đều bị mắc bệnh hiểm nghèo

Ở quê gia đình chị Phương thuộc vào diện khó khăn, thu nhập chủ yếu dựa vào 2 sào ruộng. Kể từ khi chữa bệnh cho con, tiền bạc, tài sản trong nhà cứ lần lượt “đội nón ra đi". Mọi chi phí cho các khoản sinh hoạt của cả gia đình cùng với tiền thuốc thang cho hai đứa con thơ điều trị đều đổ dồn lên đôi vai anh Tường. Anh Tường làm nghề tự do, ai thuê gì làm đấy, lúc thì bốc vác khi thì đi phụ hồ. Công việc bấp bệnh nay đây mai đó nên thu nhập cũng chỉ đủ bữa ăn cho cả nhà chưa lúc nào vợ chồng có đồng dư giả.

Để có tiền chữa bệnh cho các con, vợ chồng chị Phương phải đi vay mượn khắp nơi, vay cả ngân hàng. Đến chiếc xe máy mà hằng ngày anh Tường thường xuyên đi làm cũng đành bán đi lấy vài triệu bạc. Số tiền như muối bỏ bể cứ lần lượt ra đi.

Trong lúc gia đình rơi vào cảnh khốn đốn nhất thì may mắn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của bạn đọc Báo VietNamNet.

{keywords}
Trong lần trở lại bệnh viện K3 Tân Triều, PV Báo VietNamNet đã trao số tiền 57.405.000 đồng tấm lòng bạn đọc tới gia đình .

Cầm số tiền bạn đọc ủng hộ trên tay, chị Phương xúc động cảm ơn: “Em không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến báo cũng như các nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình em có tiền cho các cháu tiếp tục được điều trị ”.

Phạm Bắc