Bé Khang vừa phải làm xét nghiệm do thiếu máu, bác sĩ thông báo con bị suy tim rồi cô ơi”, bà ngoại của Dương Khang nghẹn ngào.

Kể từ ngày con gái phát hiện bệnh, bà Huỳnh Kim Thanh là người chăm sóc cho Khang, kể cả lúc ở nhà hay đi viện. Dù đã 62 tuổi, cũng đau yếu nhiều, nhưng bà vẫn phải cố gắng để để đần cho con.

{keywords}
Bà Thanh chỉ biết xót xa cho con và cháu.

Biết sao được hả cô. Giờ con mắc bệnh “thập tử nhất sinh”, mình không giúp được gì, chẳng nhẽ để mặc mẹ con nó tự lo. Tôi cũng chỉ mong sao cho 2 mẹ con nó vượt qua được bệnh tật, để gia đình nó yên ổn”, bà Thanh tâm sự.

Ngày hôm nay, đại diện Báo VietNamNet đã có mặt tại Bệnh viện Ung bướu để trao số tiền 74.175.000 đồng do bạn đọc ủng hộ cho 2 mẹ con chị Dương Huỳnh Chi chữa bệnh.

Trước đó, Báo VietNamNet đã đăng tải hoàn cảnh của gia đình chị Chi, nhằm kêu gọi giúp chị và con trai có điều kiện tiếp tục chữa bệnh.

Bé Châu Dương Khang không may mắc chứng thận hư từ khi mới 1 tuổi. Đến nay đã lên 5 tuổi, bệnh của con cũng tiến vào giai đoạn suy thận mạn giai đoạn cuối. Vừa rồi, bác sĩ thông báo con bị suy tim. Vốn nuôi một đứa trẻ bệnh tật đã khổ, nhưng chẳng thể ngờ, khổ đau tiếp tục ập đến gia đình nhỏ, chị Chi không may mắc phải căn bệnh ung thư vú.

Chị Chi định không điều trị, để dành tiền cứu con, nhưng tháng nào anh Vinh cũng cố gắng tăng ca, mong kiếm thêm chút tiền để chữa bệnh cho vợ. Một mạnh thường quân biết được hoàn cảnh gia đình nên đã giúp đỡ để chị được nhập viện điều trị. Tuy nhiên, căn bệnh của chị phải theo bệnh viện lâu dài, tốn kém nhiều chi phí.

Đến nay, ngoài số tiền hơn 74 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ qua tài khoản của Báo, có nhiều tấm lòng hảo tâm đã liên hệ trực tiếp để tặng gia đình hơn 10 triệu đồng. Số tiền này sẽ đủ cho 2 mẹ con chị Chi điều trị trong một khoảng thời gian sắp tới.

Thông qua Báo VietNamNet, gia đình chị Chi gửi lời cảm ơn đến bạn đọc báo đã thương xót và giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn nhất.

Khánh Hòa

Mẹ trẻ ung thư xin cộng đồng cứu con trai 5 tuổi bị suy thận mạn

Mẹ trẻ ung thư xin cộng đồng cứu con trai 5 tuổi bị suy thận mạn

Sau khi vượt qua khủng hoảng tinh thần, gia đình chị Chi lại chật vật lo kiếm tiền để chữa bệnh cho 2 mẹ con. Đứa trẻ mới 5 tuổi bị suy thận mạn giai đoạn cuối, còn chị bị ung thư vú giai đoạn 3.