Chương trình “Tết ấm cho em” năm 2021 được tổ chức nhằm quan tâm, chia sẻ tình yêu thương của cộng đồng xã hội với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có cơ hội hưởng niềm vui đón Tết Tân Sửu đủ đầy và ấm áp.

Tại buổi trao quà, bà Ninh Thị Hồng - Phó Chủ tịch thường trực Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cho biết, năm 2020, dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội và tình hình mưa lũ gây ngập lụt, sạt lở đất nặng nề ở một số tỉnh miền Trung đã tác động đến kinh tế của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã phối hợp với Hãng hàng không Vietjet tổ chức Chương trình “Tết ấm cho em” năm 2021.

{keywords}
 Ông Dương Hoài Nam - Giám đốc văn phòng miền Bắc Công ty cổ phần Hàng không VietJet trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Thừa Thiên Huế

Tiếp sau hoạt động trao quà tập trung, đoàn đã đến thăm 2 gia đình trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tặng mỗi gia đình 5 triệu đồng và 1 phần quà.

{keywords}
 Ông Dương Hoài Nam thăm và tặng quà cho 2 hoàn cảnh khó khăn

Em Nguyễn Thị Gia Bảo - Học sinh trường Tiểu học Hương Khê bày tỏ: “Hôm nay con nhận được rất nhiều quà, con thấy rất vui và con sẽ cố gắng học tập thật giỏi để không phụ lòng bố mẹ, thầy cô và các cô chú”.

“Từ ngày thành lập đến nay, Vietjet luôn xác định một trong những trách nhiệm xã hội của Vietjet đó là cùng cộng đồng xây dựng đất nước tốt đẹp hơn. Mỗi thành viên của Vietjet sẽ cố gắng đóng góp một phẩn công sức của mình để góp phần xây dựng đất nước. Hoạt động thiện nguyện là một phần trong cuộc sống của cán bộ nhân viên của chúng tổi, mỗi một hoạt động thiện nguyện nhỏ mỗi ngày sẽ thành một chương trình lớn, góp phần xây dựng môi trường tốt đẹp hơn”, ông Dương Hoài Nam chia sẻ.

Theo đại diện Vietjet, thông qua chương trình “Tết ấm cho em”, Vietjet muốn gửi thông điệp “Trẻ em là tương lai của đất nước, việc vun đắp tương tai của trẻ em là trách nhiệm của mỗi người trong xã hội. Chúng ta hãy chung sức và vì một tương lai của đất nước” đến công đồng.

Trên tinh thần đó, Vietjet đã và đang thể hiện mong muốn luôn đồng hành cùng các chương trình của Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, mang “Tết ấm cho em” đến với trẻ em nghèo trên cả nước.

Tố Uyên