{keywords}
Lễ khánh thành bếp ăn, có sự tham dự của Tổng giám đốc Vinalink Group Nguyễn Đức Anh cùng với đại diện Ban ngành, đoàn thể UBND huyện Bắc Sơn, phòng Giáo dục huyện Bắc Sơn

Xã Nhất Hòa, huyện Bắc Sơn vốn là huyện miền núi còn nghèo khó của tỉnh Lạng Sơn. Do địa hình vùng núi hiểm trở, đường xá đi lại khó khăn, nên hầu hết những em học sinh, những cô bé, cậu bé còn đen nhẻm, gầy gò nhưng vẫn có niềm khát khao lớn với những con chữ, phải học bán trú tại trường. Bữa trưa của các em là những nắm cơm trắng chấm vừng, thậm chí có em còn phải nhịn đói tới trường.

Thấu hiểu tình cảnh khó khăn và đồng cảm với khát khao học tập, vươn lên làm chủ tri thức của các em nhỏ, Vinalink đã ấp ủ về việc xây dựng bếp ăn tình thương, nơi tạo nên những bữa ăn ngon, có đầy đủ dưỡng chất cho điểm trường khó khăn tại nơi đây.

Trong suốt một quãng thời gian dài, Vinalink Group đã đặt nhiều tâm huyết nghiên cứu về địa hình, theo sát quá trình xây dựng, mặc dù gặp một số khó khăn do dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp, nhưng đại diện chính quyền địa phương và đơn vị tài trợ Vinalink Group vẫn quyết tâm đẩy nhanh tiến độ thi công và hoàn thành công trình sớm hơn tiến độ để đảm bảo các cô giáo và các em học sinh sớm có một địa điểm sinh hoạt, ăn uống khang trang, sạch sẽ hơn.

{keywords}
 Đại diện Vinalink Group: Tổng giám đốc Nguyễn Đức Anh, Giám đốc Truyền thông Trần Tiến Độ, Phó Ban đào tạo Nguyễn Hoàng Thái gửi trao những món quà nhỏ cho các em học sinh.

Bếp ăn do Vinalink Group tài trợ hứa hẹn góp phần mang đến những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, trở thành một sự khích lệ rất lớn đối với thầy và trò tại nơi đây trên hành trình đi tìm tri thức cho các em nhỏ.

Đại diện Vinalink Group cho biết, với tinh thần đoàn kết sẻ chia, tiên phong trong công tác xã hội, bếp ăn cho trường mầm non tại xã Nhất Hòa vừa hoàn thiện sẽ là một trong hàng loạt các chương trình từ thiện mang tính bền vững, có giá trị cộng đồng và ý nghĩa thực tiễn mà Vinalink chuẩn bị thực hiện tại các địa phương còn gặp nhiều khó khăn trên toàn quốc.

Vinalink Group được ra đời cách đây 16 năm, tuy hoạt động trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, nhưng Vinalink Group vẫn phát triển và đang từng ngày được cải thiện và từng bước xây dựng được một hệ thống vững mạnh, hứa hẹn sẽ trở thành một tập đoàn lớn mạnh với tầm nhìn trở thành thương hiệu kinh doanh theo mạng đẳng cấp tỉ USD vào năm 2030.

Với tôn chỉ và triết lý hướng đến là “Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu, đến nay, Vinalink Group đã không ngừng nỗ lực cống hiến các giá trị cho xã hội trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu Đông Nam Á.

Ngoài ra, với tinh thần tương thân tương ái vì thế hệ tương lai, khẳng định vai trò trách nhiệm trong các hoạt động xã hội, Vinalink Group còn thực hiện rất nhiều chuyến thiện nguyện, xây dựng nhiều công trình trọng điểm giúp ích cho hệ thống giao thông, giáo dục tại nhiều địa phương.

Doãn Phong