Gần 1,6 tỷ đồng là số tiền cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) đã quyên góp được sau lễ phát động ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt.

{keywords}
 Ông Hồ Kỳ Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Vinataba tại lễ phát động

Ông Hồ Kỳ Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Vinataba tại lễ phát động cho biết, với tinh thần “tương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân”, Vinataba kêu gọi cán bộ, công nhân viên, người lao động trong tổng công ty chia sẻ tối thiểu 1 ngày lương, góp sức làm vơi đi những đau thương, mất mát và giảm những khó khăn chồng chất của người dân miền Trung trong bão lũ.

{keywords}
 

Với sự hưởng ứng tích cực, tập thể Vinataba và các đơn vị thành viên đã quyên góp dự kiến gần 1,6 tỷ đồng. Đại diện Vinataba cho biết, số tiền này sẽ được công đoàn Vinataba gửi đến đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt, để góp phần hỗ trợ đồng bào sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất.

{keywords}
 

Đại diện Vinataba cho biết, trước đó, tại lễ phát động ủng hộ đồng bào miền Trung do Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp thực hiện, đại diện Vinataba đã ủng hộ 1 tỷ đồng.

{keywords}
 

Đại diện Vinataba chia sẻ, hành động “nhường cơm, sẻ áo” của tập thể Vinataba thể hiện văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng.

{keywords}
 

Thúy Ngà