Thủ đô Hà Nội là nơi có nhiều điểm tâm dịch Covid-19 như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới TW cơ sở 2, Khu cách ly tập trung quân sự huyện Thạch Thất, Khu cách ly tập trung Pháp Vân – Tứ Hiệp… Dịch diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến đời sống vật chất, tinh thần mỗi người. Nhưng đặc biệt phải kể đến những người đang hằng ngày đối mặt với nguy cơ như các bác sĩ, y tá, nhân viên phục vụ và cả những bệnh nhân, hay người phải cách ly tập trung. Tại đây, họ không chỉ thiếu thốn về trang thiết bị, vật tư y tế, mà còn thiếu cả nhu yếu phẩm cần thiết. Thấu hiểu sự khó khăn ấy, Báo VietNamNet liên tục kêu gọi bạn đọc, đối tác cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi Covid-19.

{keywords}
Ngày 27/3, 400 thùng nước khoáng Vital và nước khoáng trái cây Leo được Công ty CP Đầu tư Vitasco trao trực tiếp tới Bệnh viện Nhiệt đới TW cơ sở 2.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Báo VietNamNet, trong suốt 10 ngày qua, Công ty CP Đầu tư Vitasco đã trao tặng hơn 2000 thùng nước khoáng thiên nhiên và nước khoáng trái cây tới các Bệnh viện, Trung tâm Y tế quận, Khu cách ly tập trung trên toàn địa bàn Thành phố Hà Nội. Tổng cộng gần 20 cơ sở.

Công ty CP Đầu tư Vitasco (tiền thân là Công ty CP Vital) được biết tới với hoạt động chính là sản xuất đồ uống. 2 dòng sản phẩm tiêu biểu của Vitasco là nước khoáng thiên nhiên Vital và nước khoáng trái cây Leo. Ông Nguyễn Văn Sơn – Giám đốc Kinh doanh, đại diện Công ty CP Đầu tư Vitasco chia sẻ: “Khi nghe tin Bệnh viện Bạch Mai có nguy cơ lây nhiễm cao, tôi hiểu rằng, nhiều người sẽ có tâm lý lo ngại, vì vậy, đây là lúc chúng tôi cần chung tay, góp sức với cộng đồng. Nhất là khi biết được sự hi sinh, tinh thần thép của các “chiến binh áo trắng” đang phải làm việc ngày đêm không nghỉ để đẩy lùi dịch bệnh, cá nhân tôi nói riêng và Công ty Vitasco nói chung đều muốn làm gì đó, bằng với khả năng của mình để làm động lực, cổ vũ cho họ vững tâm chiến đấu, cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh”.

{keywords}
300 thùng nước khoáng Vital và nước khoáng trái cây Leo trao tặng Bệnh viện Bạch Mai vào ngày 30/3/2020.

Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19, ông Sơn cũng cho biết, Công ty CP Đầu tư Vitasco sẽ tiếp tục và không ngừng đẩy mạnh, đa dạng các chương trình vì cộng đồng ở mọi hoạt động xã hội. Và đặc biệt, trong những ngày tới, công ty sẽ tiếp tục ủng hộ các Bệnh viện, Trung tâm Y tế và các Khu cách ly tập trung trên khắp cả nước.

Khánh Hoà 

VietNamNet cùng CarPassion trao tặng 1 tỷ đồng đến BV Bệnh Nhiệt đới TƯ và BV Việt Đức

VietNamNet cùng CarPassion trao tặng 1 tỷ đồng đến BV Bệnh Nhiệt đới TƯ và BV Việt Đức

Hưởng ứng chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19”, Báo VietNamNet tiếp tục đồng hành cùng CLB CarPassion trao tặng 1 tỷ đồng, bao gồm 500 triệu tiền mặt và 5.600 bộ trang phục bảo hộ (trị giá 500 triệu đồng) đến hai bệnh viện lớn tại Hà Nội.