- Ông chồng tôi chẳng có gì ngoài cái miệng dẻo như kẹo và vẻ ngoài đẹp trai. Ông chỉ là nhân viên bưu điện, khi xưa lương, thưởng của ông cũng khá cao, ngày trẻ rất nhiều phụ nữ theo đuổi ông ấy. 

TIN BÀI KHÁC:

Giờ thì thu nhập thường thường nhưng vẻ ngoài thì vẫn cực phong độ. Ngoài 50 mà các cô gái trẻ, đẹp vẫn theo ông hoài. Lạ cái ông chẳng bao giờ chịu chi mà gái vẫn theo, còn chết mê chết mệt ông. Và tôi cũng là một trong số các phụ nữ dại vì ông như thế.

Ở với nhau hơn 20 năm, sinh cho ông 3 cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn. Các con tôi đều giống bố nên xinh và rất cao. Cả 3 đều học hành, có chỗ làm tốt. Hai cô chị đã lấy chồng, con gái út thì đang đi du học bên Úc. Lấy ông tôi khổ tâm nhiều vì sự đào hoa của ông ấy, chỉ an ủi lại được ba đứa con gái ngoan.

{keywords}
Ảnh minh họa

Khi trẻ ông hay ra ngoài, trêu hoa ghẹo nguyệt, cũng nhiều lần bạn bè, đồng nghiệp rỉ tai tôi gặp ông ấy đang ôm ấp, thân mật với cô A, cô B…nhưng về nhà ông luôn chối. Có lần chính tôi bắt gặp ông thân mật với một người bạn cùng cơ quan, sau lần đó cô kia đã tự xin chuyển chỗ làm. Ngày trẻ tôi ghen khổ ghen sở với ông ấy, cứ nghe thấy ông cặp kè, đi cùng ai ở ngoài là tôi ghen.

Gia đình tôi được như hôm nay không phải đề cao mình, nhưng tất cả là do tôi biết thu vén. Để lo cho 3 cô con gái, tôi đã nghỉ làm ra ngoài kinh doanh. Tôi mở sạp vải, làm ăn rất khá. Lo cho các con học hành đàng hoàng, đứa nào lấy chồng cũng cho một số vốn nhất định. Giờ ở cái tuổi lên ông, lên bà rồi tôi tưởng ông không còn sức để ra ngoài nữa, an phận ở nhà cùng vợ nào ngờ ông lại làm bậy chính trong nhà mình…ông tằng tụi với cô ô sin quá lứa lỡ thì nhà tôi đến có con.

Ông ấy rất mong có con trai, luôn muốn kiếm thêm đứa nữa nhưng vì tôi kìm hãm, giờ lợi dụng tôi hay ra ngoài cửa hàng, ông ở nhà gạ gẫm làm sao mà cô osin đồng ý sinh con cho ông. Tôi chẳng biết mà ngăn từ đầu, giờ đành để cô ta ở trong nhà chờ sinh con. Các con gái của tôi rất xấu hổ vì bố, 2 đứa con gái đầu giận bố cả nửa năm nay không về nhà. Chúng nói không muốn chuyện này đồn ra ngoài đến tai nhà chồng, chúng xấu hổ không biết giấu mặt đi đâu. Tôi còn khổ hơn, ra ngoài cửa là nghe tiếng đàm tiếu, ì xèo của hàng xóm. Dù nói cô kia về quê lấy chồng, giờ có bầu hoàn cảnh khó khăn vẫn xin đi làm nhưng mấy ai tin, ai cũng đồn thổi tác giả bào thai đó là chồng tôi.

Quá đáng hơn, giờ đứa bé gần đầy tháng ông muốn ra phường đứng khai sinh nhận cha con với đứa bé. Rồi còn muốn tôi nhượng bộ để ông đãi tiệc mời anh em bạn bè ra mắt cậu con trai. Các con gái tôi vì chuyện này đã về nhà nói ông chẳng ra gì mà ông không chịu. Chẳng thể nuôi mãi mẹ con cô ta ở trong nhà, tôi lại càng không muốn ông ra pháp luật nhận đứa trẻ là con. Tôi đang không biết xử lý làm sao?

Bạn đọc giấu tên!

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn