-  Được khởi công đã nhiều năm nay nhưng không hiểu vì sao công trình xây dựng trường Đại học Sao Đỏ (thuộc thị xã Chí Linh, huyện Chí Linh, Hải Dương) hiện vẫn đang trong tình trạng dang dở.

TIN BÀI KHÁC

Do bị lãng quên suốt thời gian dài khiến nhiều hạng mục của công trình xuống cấp nặng. Ngoài tường, lớp vôi vữa bên ngoài đều đã bong tróc theo từng mảng. Nhiều cột sắt, hàng rào sắt qua mưa nắng thời gian đã bắt đầu bị hoen gỉ.

{keywords}
Công trình tiền tỷ đắp chiếu đã lâu...

Công trình đầu tư với kinh phí hàng tỷ đồng bị “đắp chiếu” từ lâu đang là địa điểm lý tưởng để hàng ngày người dân xung quanh dùng làm nơi chăn thả trâu bò.

Xuân Nhuận

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.