Đệ nhất Hoa hậu quí bà Thế giới, Tiến sỹ Kim Hồng là gương mặt thân quen với bạn đọc cả nước. Chị không những là một Hoa hậu, doanh nhân thành đạt, tài sắc vẹn toàn.., mà còn là người phụ nữ đảm đang và người con hiếu thảo, một người bạn chân thành và thân thiện với mọi người... Mặc dù rất mệt do chuyến bay dài từ Chicago về Việt Nam, hoa hậu Kim Hồng còn dành thời gian thực hiện bộ ảnh áo dài truyền thống Viêt Nam, duyên dáng bên hoa Mai tại vườn hoa xuân Tao Đàn, Tp HCM với bộ áo dài của nhà thiết kế Tuấn Hải chủ đề "Nắng Xuân". 

Như mọi năm, dù bận rộn đến đâu, dịp Tết cổ truyền, chị cũng về Việt Nam ăn tết. Đây là dịp  Kim Hông về thăm gia đình, đón Xuân cùng mẹ các anh chị em, con cháu, thầy cô, bạn bè thân thiết của mình. Gia đình chị luôn có tục lệ gói bánh tét, làm củ kiệu dưa món, mứt dừa, mứt gừng... Trước mỗi dịp Tết, chị cũng vừa về quê ở Quảng Bình để tảo mộ và thắp nhang cho ba, người sinh thành ra mình, ông bà Tổ tiền và thăm bà con ở quê đồng thời trao quà từ thiện cho trẻ em mồ côi.

Kim Hồng cũng đi chợ Xuân mua sắm hoa trái, thức ăn cho những ngày Tết...  Dù bận rộn chị cũng sẽ vào bếp nấu những món ăn cổ truyền như thịt kho hột vịt, khổ qua dồn thịt để thết đãi gia đình, bạn bè. Chị tâm sự hạnh phúc nhất của mình là tuy lớn rồi nhưng vẫn được mẹ lì xì và tặng cành hoa Mai đúng giờ giao thừa.

Sau đây là những hình ảnh của Hoa hậu Kim Hồng.

{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

T.Đ