Theo khảo sát mới nhất Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam (WB), có 87,2% trong số 10.200 doanh nghiệp tham gia khảo sát chịu ảnh hưởng ở mức phần lớn hoặc hoàn toàn tiêu cực từ dịch Covid-19.

Trong bối cảnh khó khăn như vậy, việc đẩy mạnh bán hàng trên các kênh trực tuyến đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bên cạnh các kênh như Facebook, Sàn Thương mại Điện tử, TikTok - nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội có tốc độ tăng trưởng người dùng nhanh tại Việt Nam, đang trở thành 1 kênh bán hàng và xây dựng thương hiệu rất tốt cho các cá nhân, doanh nghiệp.

{keywords}
Chị Nguyễn Tố Uyên, Phó Giám Đốc Trung Tâm CRC - VDCA

Để hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân tìm ra cơ hội phát triển trong mùa dịch, Hội Truyền Thông Số Việt Nam (VDCA) phối hợp với TikTok Việt Nam tổ chức hội thảo “TikTok Blue Ocean 2021” vào ngày 03.07.2021. Bên cạnh đại diện của TikTok Việt Nam, hội thảo còn có sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm từ các doanh nghiệp đã và đang tạo ra được những bứt phá về mặt doanh thu và quy mô.

Chị Nguyễn Tố Uyên, Phó Giám Đốc Trung Tâm CRC - VDCA chia sẻ: “Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, việc các cá nhân và doanh nghiệp thay đổi để thích nghi là một việc cực kỳ bức thiết. TikTok là một nền tảng mới với nhiều cơ hội. Tuy nhiên, để khai thác tối đa tiềm năng của nền tảng này, bạn cần phải có sự chuẩn bị rất kỹ càng”.

Hội thảo sẽ diễn ra trong 1 ngày. Đặc biệt, chi phí tham dự sẽ được ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng Covid-19. 

{keywords}
 

Anh Donnie Chu, Founder DC Group - một trong các diễn giả sẽ có mặt trong buổi hội thảo.

Hội thảo sẽ diễn ra trong 1 ngày và hoàn toàn online. Bên cạnh các nội dung hữu ích, khán giả còn nhận được nhiều phần quà tặng từ các diễn giả. Bạn có thể tìm hiểu về cách thức đăng ký tại https://TikTok.crc.edu.vn

PV