Cùng với nhân dân cả nước đang hướng về ngày 27/7, Hội Cựu chiến binh Thị xã Sơn Tây phối hợp với Hội 76 Sơn Tây, 78 Xứ Đoài, Công ty Thịnh Cường tổ chức gặp mặt tặng quà nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1946-27/7/2018).

Trong không khí xúc động của buổi gặp mặt, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với mẹ Việt Nam anh hùng, các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh của Đảng ta, của dân ta... Máu đào của các chiến sỹ đã làm cho lá cờ Cách mạng thêm đỏ chói. Sự hy sinh anh dũng của các liệt sỹ đã chuẩn bị cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết trái tự do.

{keywords}
 

Trải qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và các cuộc đấu tranh bảo vệ biên giới, toàn thị xã Sơn Tây hiện có 1.529 liệt sỹ, 1.120 thương binh bệnh binh, 69 người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc da cam, 3 anh hùng lực lượng vũ trang, 31 cán bộ tiền khởi nghĩa, 12.000 người hoạt động kháng chiến được Nhà nước tặng Huân, Huy chương, đặc biệt 143 bà mẹ được phong tặng, truy tặng danh hiệu cao quý "Mẹ Việt Nam anh hùng"...

{keywords}
 

Nhân dịp này Hội Cựu chiến binh (CCB) Thị xã Sơn Tây phối hợp với Hội 76 Sơn Tây, 78 Xứ Đoài, Công ty Thịnh Cường tặng 81 suất quà tới Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ hội viên là thương binh, bệnh binh tiêu biểu đến từ các cơ sở hội trên địa bàn.

{keywords}
 

Sự tri ân đối với những người có công với Cách mạng hôm nay chứng tỏ lớp trẻ không bao giờ quên công lao của thế hệ cha anh đi trước. Bởi quá khứ hiện tại tương lai là một dòng chảy liên tục. Sự tri ân đối với thế hệ đi trước chính là tiếp lửa truyền thống cho hiện tại và làm bừng sáng tương lai.

P.V