Đây là việc làm có ý nghĩa góp phần hỗ trợ cho sự an toàn cho lực lượng tham gia phòng, chống dịch ở tuyến đầu với trị giá 1 tỷ đồng. Đây là đóng góp mới nhất của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời gian Vàng trong quá trình triển khai cứu trợ, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng nhằm phòng chống và đẩy lùi dịch COVID-19, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong giai đoạn thử thách này.

{keywords}
Hội Chữ thập đỏ tiếp nhận tài trợ hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

PGS. TS. Nguyễn Thị Xuân Thu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết: “Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đánh giá cao sự tham gia hỗ trợ kịp thời của Công ty trong giai đoạn cấp thiết này, với mặt hàng hỗ trợ phù hợp với nhu cầu thực tế, đó là những bộ quần áo bảo hộ y tế, tạo sự an toàn hơn cho lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch COVID-19.”.

 Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời gian Vàng cũng thực hiện nhiều hoạt động đóng góp, hỗ trợ khác cho các tổ chức, như hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổ chức các hoạt động cùng em đến trường ở các trường vùng đặc biệt khó khăn, vùng biên giới, trao thưởng 1,4 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và một số cầu thủ bóng đá nam nữ suất xắc tại Sea Games 30.

Ông Nguyễn Khắc Đồi, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ: “Đây là sự đóng góp và tấm lòng của Công ty và toàn thể nhân viên của Công ty trong công tác phòng chống dịch tại Việt Nam. Chúng tôi trân trọng cảm ơn Chính phủ, đội ngũ y bác sỹ, những lực lượng tham gia phòng chống dịch đã nỗ lực không ngừng trong phòng, chống dịch”.

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết, số hàng trên sẽ được Hội CTĐ và Công ty trao cho các đơn vị đang trực tiếp điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 như: Bệnh viện lâm sàng nhiệt đới trung ương, Bệnh viện Bạch Mai, Xanh Pôn, Viện vệ sinh dịch tễ TƯ, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện dã chiến Củ Chi, Cần Giờ…, một số đội tình nguyện viên Chữ thập đỏ tham gia tuyên truyền, hướng dẫn người dân trong phòng chống dịch bệnh.

PV