- “May mà nhờ có sự hỗ trợ kịp thời của bạn đọc Báo VietNamNet để cháu có tiền chữa bệnh. Thời gian qua, cháu bệnh lâu quá nên gia đình em gặp khó. Nhờ sự yêu thương chia sẻ của độc giả nên sức khỏe của cháu đã ổn và được về nhà”, anh Tạ Văn Đại vui mừng cho biết.

Bé Tạ Thiên Ân (17 tháng tuổi ở ấp Đức Trung, xã Bình Ba, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) bị chứng bệnh xoắn ruột, tắc ruột khó nằm viện dài ngày khiến cha mẹ bé gặp nhiều khó khăn.

Ngay từ khi chào đời được vài ngày bé đã bị triệu chứng trướng bụng và không thể đi đại tiện được. Ngay sau đó bé được chuyển từ viện phụ sản qua BV Nhi Đồng 2 để mổ cấp cứu.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao tiền cho anh Tạ Văn Đại.

Tuy nhiên suốt một thời gian dài bé không thoát khỏi tình trạng trướng bụng. Bé đã phải mổ mấy lần nhưng vẫn chưa ổn định. Vì thời gian bé nằm viện lâu dài cha mẹ không làm được việc, ảnh hưởng đến thu nhập khiến không còn tiền để chữa bệnh cho bé.

Sau khi Báo VietNamNet thông tin về hoàn cảnh, tình trạng bệnh của bé Tạ Thiên Ân trong bài: Thương bé mắc bệnh xoắn ruột khó mong có 20 triệu đồng đã được đông đảo bạn đọc quan tâm chia sẻ. Đã có rất nhiều bạn đọc đến tận bệnh viện đóng tiền tạm ứng viện phí cho bé. Bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet cũng tương đối nhiều. Số tiền bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho gia đình hơn 20 triệu đồng. Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là hơn 44 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình để lo cho bé Thiên Ân.

Nhận được số tiền bạn đọc anh Tạ Văn Đại chia sẻ: “May mà nhờ có sự hỗ trợ kịp thời của Báo VietNamNet để cháu có tiền chữa bệnh. Thời gian qua, cháu bệnh lâu quá nên gia đình em gặp khó. Nhờ sự yêu thương chia sẻ của độc giả nên sức khỏe của cháu đã ổn và được về nhà.

Bác sĩ cho về và hẹn 3 tháng sau, khi sức khỏe ổn định bé sẽ quay lại bệnh viện để đóng hậu môn tạm. Sau lần phẫu thuật vừa rồi chúng tôi cũng thấy cháu đã ổn hơn. Hy vọng sức khỏe của bé sẽ tốt dần lên. Chúng tôi nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn đọc đã giúp đỡ chúng tôi”.

Đức Toàn