- Bạn bè, họ hàng, đồng nghiệp ai cũng không ngớt lời khen ngợi vợ tôi, nào là cô ấy trẻ đẹp, kiếm tiền giỏi, đối nội đối ngoại khỏi chê…tất cả làm tôi chẳng thể mở lời. Giờ mà họ biết tôi muốn ly hôn, chắc ai cũng bảo tôi bị khùng, sướng mà không biết đường sướng.

TIN BÀI KHÁC:


Trước khi biết cô ấy ngoại tình với sếp thì tôi vẫn tưởng mình là người đàn ông hạnh phúc nhất trên đời. Tôi có vợ đẹp, con khôn, kinh tế gia đình khá giả. Hàng năm chúng tôi luôn dành thời gian cho các chuyến du lịch, chúng tôi cùng nhau đi rất nhiều nơi, hạnh phúc quá viên mãn. Tôi chẳng mảy may nghi ngờ gì tình cảm của vợ.

Hàng tháng lĩnh lương, tôi đưa cho vợ một khoản nhất định để góp chi tiêu gia đình, còn lại tôi giữ. Cô ấy chưa bao giờ kêu ca về tiền bạc, cô ấy luôn lo rất tốt mọi việc trong nhà. Tôi chưa bao giờ hỏi đến thu nhập của vợ, nhưng tôi biết cô ấy kiếm cũng rất khá, có thể nhiều tháng còn nhỉnh hơn thu nhập của tôi.

{keywords}
Ảnh minh họa
Mỗi khi gia đình cần mua sắm gì lớn, hay chi các khoản lớn cho các chuyến đi chơi, về quê thăm ông bà, tiêu tết… thì tôi đưa thêm cô ấy. Tôi không nghĩ vợ tôi phải chịu áp lực gì lớn về tiền bạc. Tôi cũng không phải người chồng quá tệ hại. Tôi có thể giúp vợ làm việc nhà, đưa đón con, chăm sóc con chu đáo chẳng kém gì cô ấy. Chuyện vợ chồng cũng rất chi là ok, cô ấy luôn hạnh phúc mỗi khi gần chồng…tất cả mọi việc đều quá tốt, để khi biết sự thật về vợ mình tôi bị sốc. Tôi không tìm ra lý do, không thể hiểu vì sao cô ấy làm vậy.

Gia đình tôi đâu phải quá thiếu thốn cần tiền mà cô ấy phải cặp với sếp. Cô ấy cũng rất giỏi, không làm ở chỗ này thì chuyển chỗ khác được, đâu cần phải đánh đổi gì để có việc. Dù cô ấy nói họ chỉ ở cùng nhau đúng một đêm đó, sau đấy cô ấy biết lỗi, đã cự tuyệt không đi lại với anh ta nữa. Cô ấy van xin tôi tha thứ, cho cô ấy cơ hội. Cô ấy bảo chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà hôm đó cô ấy lại làm vậy.

Vì sếp muốn tiếp tục, nên nhiều lần gửi tin nhắn gạ tình, đòi tặng quà, tăng lương…cho cô ấy nên vô tình tôi mới biết chuyện. Cô ấy nói giờ mà tôi bỏ cô ấy, thì anh ta sẽ không buông tha cho cô ấy. Rồi con của tôi sẽ ra sao nếu chúng tôi bỏ nhau. Chuyện này mà lộ ra thì ai cũng xấu mặt.

Tôi giận, tôi hận vô cùng. Tôi chỉ muốn gửi ngay tờ đơn ly hôn tới tòa, muốn bỏ ngay cô ấy. Nhưng nếu mọi người biết tôi ly hôn vì vợ ngoại tình thì mặt mũi tôi biết để đi đâu. Bố con tôi, gia đình tôi sẽ xấu hổ về chuyện này. Vợ tôi muốn chúng tôi quên đi chuyện này, xây đắp lại gia đình. Tôi không biết mình có làm được việc này không khi mà lòng tin trong tôi không còn.

Cô ấy sẽ nghỉ việc, tìm một công việc khác nếu tôi chịu tha thứ.

Bạn đọc giấu tên!

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn