Thật vô lí khi nơi xuất hóa đơn cũng là nơi thu hóa đơn. Không biết đây là quy định tại Bệnh viện Bạch Mai hay của riêng khoa Tai – Mũi – Họng?

TIN BÀI KHÁC

Một số bạn đọc VietNamNet tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai phản ánh: Gia đình chúng tôi thường xuyên cho con đi khám chữa bệnh tại khoa Tai – Mũi – Họng của bệnh viện Bạch Mai (78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội).

Trước khi vào phòng bác sĩ khám bệnh, bệnh nhân phải mua phiếu khám. Nhân viên bệnh viện sẽ đưa cho bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân biên lai hóa đơn thu tiền khám bệnh.

{keywords}
(Ảnh minh họa)

Làm theo chỉ dẫn, bệnh nhân sẽ mang hóa đơn này đến cửa phòng khám. Tại đây, sẽ có một nhân viên khác thu biên lai này trước khi bệnh nhân được khám.

Tuy nhiên, sau khi khám bệnh xong, bệnh nhân lại không hề được nhân viên tại phòng khám trả lại biên lai hóa đơn. Khi bệnh nhân có thắc mắc thì nhân viên cho biết: chúng tôi phải giữ hóa đơn chứ, đó là quy định.

Thật vô lí khi nơi xuất hóa đơn cũng là nơi thu hóa đơn. Không biết đây là quy định tại Bệnh viện Bạch Mai hay của riêng khoa Tai – Mũi – Họng?

Minh Hùng

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.

(Đây là nơi để bạn đọc cung cấp thông tin nên tòa soạn không chi trả nhuận bút).