{keywords}
Hỗ trợ lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch luôn được ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động vì cộng đồng của Oriflame Việt Nam

Thời gian qua, trước diễn biến dịch Covid-19 phức tạp, nhiều địa phương phải kéo dài giãn cách xã hội. Điều này đã đem đến những khó khăn cho người lao động nghèo nói riêng và người dân nói chung, đặc biệt là đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu.

Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch, tập thể nhân viên tập đoàn Oriflame và các nhà phân phối vẫn nỗ lực chuyển dần các hoạt động sang nền tảng trực tuyến để duy trình việc kinh doanh trong giai đoạn khó khăn. Song song đó, doanh nghiệp này còn tổ chức các hoạt động giúp đỡ thiết thực cho cộng đồng, trong đó có chương trình “Vắc xin đến mọi nhà - Đánh Covid bay xa”, đóng góp 100 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

{keywords}
 Chương trình “Vắc xin đến mọi nhà - Đánh Covid bay xa” do Oriflame khởi xướng

Số tiền 100 triệu đồng được trích từ doanh thu của sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Aqua Glow. Cứ mỗi sản phẩm được bán ra, khách hàng và nhà phân phối của Oriflame đã đóng góp 10.000 đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19. Số tiền này đã được Oriflame chuyển vào tài khoản của Quỹ vắc xin vào đầu tháng 7 vừa qua.

{keywords}
 Oriflame Việt Nam đóng góp 100 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19

Mới đây, tập thể nhân viên Oriflame VN và các nhà phân phối cũng đã lên kế hoạch để ủng hộ các thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và dinh dưỡng cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu đang làm nhiệm vụ chống dịch.

{keywords}
 Hàng trăm thực phẩm bảo vệ sức khỏe được các nhà phân phối Oriflame từ khắp mọi miền Tổ quốc nhanh chóng gửi về TP. HCM để kịp thời gửi tặng lực lượng y tế đang cần hỗ trợ nơi tuyến đầu chống dịch

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các nhà phân phối trên khắp cả nước của Oriflame, với tổng số lượng sản phẩm quyên tặng khoảng 600 hộp Wellness, tổng trị giá 400 triệu đồng.

{keywords}
Oriflame trao tặng hơn 600 thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và dinh dưỡng cho lực lượng y tế tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Ngay sau khi kết thúc chương trình, ngày 14/8, đại diện các nhà phân phối cùng Công ty Oriflame Việt Nam đã trực tiếp đến trao tặng toàn bộ số sản phẩm này cho các y bác sĩ tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương, TP.HCM. Đoàn cũng đã gửi lời động viên và cảm ơn chân thành đến lực lượng y tế đã không ngại khó khăn nguy hiểm, liên tục nỗ lực điều trị, cứu chữa cho người dân trong suốt thời gian dịch bệnh căng thẳng hiện nay.

Ngọc Minh