Cơn mưa nặng hạt từ sáng sớm, khiến con đường vào xã Hợp Thành trở nên lầy lội, trơn trượt khó đi. Chật vật hơn một tiếng đồng hồ, cuối cùng đoàn chúng tôi cũng nghe thấy tiếng cười nói rộn rã một khoảng trời phía trước.  

{keywords}
Ông Nguyễn Đăng Quang - Phó TGĐ Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng DELTA phát biểu tại buổi khai giảng.

 

{keywords}
Lãnh đạo tập đoàn DELTA bàn giao lớp học mới cho ban giám hiệu nhà trường. 

 

{keywords}
Lãnh đạo hội khuyến học tặng bằng khen cho tập đoàn xây dựng DELTA.

 

{keywords}
Ca khúc “Trên công trường rộn rang tiếng” do cán bộ tập đoàn DELTA thể hiện

Thầy Trần Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, ngôi trường cũ trước đây được xây dựng từ năm 2002. Ngôi trường chỉ có vài phòng nhưng phục vụ cho cả việc học và làm việc của Ban giám hiệu. Sau nhiều năm sử dụng, ngôi trường không tránh được sự hư hại bởi mưa nắng. “Được sự quan tâm của các cấp chính quyền và nhà tài trợ DELTA, nay ngôi trường trở lên khang trang, đầy đủ tiện nghi, các em học sinh đón chào năm học mới đầy ý nghĩa ” - thầy Tuấn Anh chia sẻ. Điều đầu tiên thấy ở ngôi trường này là niềm vui tràn ngập bởi từ nhiều năm nay, ước mơ có ngôi trường mới luôn là nỗi khát khao không chỉ của thầy trò mà còn của người dân, lãnh đạo địa phương.  

{keywords}
DELTA luôn mong muốn đóng góp và sẻ chia trách nhiệm với xã hội bằng chính những giá trị nền tảng của doanh nghiệp mình.

 

{keywords}
Tập thể cán bộ DELTA chơi trò chơi cùng các em học sinh.

 

{keywords}
Ông Nguyễn Đăng Quang cùng ban giám hiệu nhà trường trồng cây lưu niệm.


Thấu hiểu được nỗi lòng của thầy và trò, cùng sự hợp tác giúp đỡ của Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Kì Sơn, DELTA Group đã tiến hành khảo sát thực tế và cho thi công xây dựng cải tạo 500m2 phòng học (trong đó có 3 lớp học và 5 phòng khối hành chính). Làm mới 2 mái hành lang nối hai khối lớp học diện tich 30m2, xây dựng mới hai cổng trường và tạo quang cảnh 500m2 sân chơi… Sau gần hai tháng khẩn trương thi công, các hạng mục xây tặng đã được hoàn thiện để các em học sinh đón năm học mới. 

{keywords}
Tiết mục văn nghệ của các em học sinh chao mừng ngày khai giảng.

Với tôn chỉ phát triển xây dựng bằng lương tâm và tri thức, DETAl luôn mong muốn đóng góp và sẻ chia trách nhiệm với xã hội bằng chính những giá trị nền tảng của doanh nghiệp mình. Đó chính là xây dựng lên những mái trường vững chãi hơn, khang trang hơn và đầy đủ cơ sở vật chất hơn ở những địa phương kinh tế còn khó khăn cần hỗ trợ. 

“Dự án từ thiện xây trường là sự đoàn kết chung tay và yêu thương, chia sẻ của tập thể cán bộ nhân viên DELTA Group với sự nghiệp giáo dục trồng người, vì một thế hệ ngày mai tốt đẹp hơn tươi sáng hơn” ông Nguyễn Đăng Quang - Phó TGĐ Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng DELTA chia sẻ.

Phạm Bắc