Hội Đinh Tỵ Rắn Vàng 1977 Thanh Hóa đã tổ chức chuyến đi thiện nguyện trao gần 30 suất quà, mỗi suất 300 nghìn đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hải Vân, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa và đi thăm tặng quà cho các hội viên khó khăn bị bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền hơn 10 triệu đồng.

{keywords}
Ản

Hội Đinh tỵ Rắn vàng trao quà cho gia đình khó khăn và các cháu học sinh ngheo học giỏi xã Hải Vân (Như Thanh)

 Việc tổ chức chương trình thiện nguyện này có ý nghĩa thiết thực “Lá lành đùm lá rách” nhằm giúp các em học sinh, các gia đình, thành viên trong hội khắc phục  khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

{keywords}

Trao quà tại gia đình học sinh nghèo học giỏi

 Hội Đinh Tỵ Rắn Vàng 1977 Thanh Hóa được thành lập vào ngày 7/1/2017 với hơn 300 hội viên sinh hoạt thường xuyên với mục đích, tôn chỉ hoạt động là tạo mối quan hệ gắn bó, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, cuộc sống, đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp, mạnh thường quân và các thành viên trong nhóm thiện nguyện “Chung tay vì cộng đồng”.

{keywords}
 

 Từ khi thành lập đến nay, Hội đã tổ chức được nhiều chương trình thiện nguyện giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn như tặng quà tình nghĩa và nhiều suất quà ý nghĩa với tổng số tiền hàng chục triệu đồng./.

Thanh Xuân - Thùy Vân