-Dọc đường Nguyễn Xiển và đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội)  từ trước đã có các thương lái đổ hàng  hai bên vỉa hè để bán cho người qua đường. Hiện nay tình trạng này diễn ra nhiều hơn gây trở ngại cho các phương tiện, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông.

TIN BÀI KHÁC

Nghỉ sinh con có bị cắt lương?

{keywords}

                           Vô tư bán hàng dưới lòng đường

Trong thời gian gần đây ở đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân,HN, nhiều người dân phản ánh về tình trạng kinh doanh các mặt hàng từ hoa quả đến quần áo, giày dép....đều được đổ trên tấm bạt bán trên vỉa hè, dưới lòng đường.

Cảnh mua bán tấp nập ngày nào cũng diễn ra vừa mất mỹ quan vừa tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho người tham gia giao thông, khi con đường này lưu thông nhiều loại xe tải, xe khách.

{keywords}

                  Người bán hàng cản trở các phương tiện giao thông

Đặc biệt con đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) nhiều chỗ bị chiếm dụng đặt biển quảng cáo, làm quán nước, làm chỗ đỗ xe....Theo phản ánh của người dân sống tại  phố này thì hầu hết vỉa hè đều bị chiếm dụng để kinh doanh, buôn bán khiến người đi bộ phải đi dưới lòng đường rất nguy hiểm.

{keywords}

          Vỉa hè bị chiếm dụng, người đi bộ đành đi xuống lòng đường

Đã nhiều lần cơ quan chức năng vào cuộc dẹp bỏ những tụ điểm  gây nhức nhối, nhưng chẳng khác gì “bắt cóc bỏ đĩa”, cơ quan chức năng vừa đi khỏi việc lấn chiếm hè, đường lại diễn ra!

Lan Phương