-Dịp nghỉ cuối tuần vừa qua, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), nhóm bạn Nguyễn Hữu Khánh, Cao Hoàng Đan, Nguyễn Duy Hải Nam (Trường Tiểu học Thành Công A); Vũ Nam Sơn (Trường THCS Mai Dịch); Lê Bá Tùng Sơn (Trường Tiểu học Quang Trung) đã cùng nhau khởi động chương trình từ thiện mà các bạn đã chuẩn bị từ rất lâu: Tổ chức bán sách để ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

TIN BÀI KHÁC


{keywords}
Nhóm bạn nhỏ tổ chức bán sách lấy tiền giúp các bạn nhỏ khó khăn

Các bạn đã đóng góp những quyển sách, truyện đã đọc để cùng nhau thực hiện ý tưởng của mình. Trên tấm bảng hiệu được các bạn trang trí rất đẹp và viết nắn nót dòng chữ "... Đây là những cuốn truyện cũ mà bố mẹ đã mua cho chúng cháu. Chúng cháu đã đọc xong, bây giờ chúng cháu muốn bán để lấy tiền ủng hộ các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Chúng cháu xin cảm ơn!..."

{keywords}
Chương trình  được sự ủng hộ tích cực của các bố, các mẹ

Chương trình đã được sự ủng hộ tích cực của các bố, các mẹ, ông, bà,... Đông đảo các bậc phụ huynh, các em nhỏ có mặt tại Công viên Thống Nhất đã nhiệt tình hưởng ứng hoạt động. Bên cạnh việc mua những cuốn sách yêu thích, nhiều phụ huynh, nhiều em nhỏ cũng mong muốn được cùng tham gia chương trình trong thời gian tới. 

Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được nhóm bạn trực tiếp đi ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. 

Dự kiến chương trình sẽ được thực hiện hàng tháng vào lúc 8h30 ngày Chủ nhật cuối cùng mỗi tháng tại Công viên Thống Nhất. 

{keywords}
Cần lắm những vòng tay nhân ái đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm nhân ái, yêu thương, chia sẻ của các bạn đối với cộng đồng và xã hội. 

Rất mong chương trình sẽ nhận được sự ủng hộ, cùng tham gia của các bậc phụ huynh, các bạn học sinh để ngày càng có thêm những vòng tay nhân ái đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Dương Phương Thảo